Xử lý hơn 70% kiến nghị của người dân qua iHanoi

Tính đến ngày 15/8, đã có hơn 130.000 cán bộ, công chức, viên chức cài đặt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi); hơn 545.000 người dân tiếp cận và sử dụng. Theo đó, số lượng phản ánh kiến nghị qua iHanoi đã xử lý đạt hơn 70%.

Cụ thể, đã có hơn 3.200 ý kiến, phản ánh của người dân gửi qua ứng dụng iHanoi. Số lượng phản ánh kiến nghị đã xử lý đạt hơn 70%. Cùng với việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị, thành phố ghi nhận 285 ý kiến góp ý của người dân.

Đa số góp ý xây dựng, hoàn thiện ứng dụng iHanoi và một số góp ý về vấn đề: Giao thông, môi trường, y tế, du lịch…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 18/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã tiếp đoàn doanh nghiệp Anh do ông Michael Mainelli, Thị trưởng Trung tâm tài chính London dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) Bùi Văn Triều khẳng định, không có chuyện lái đò chùa Hương đi cứu trợ bão lũ bị cắt suất, không cho phục vụ khách.

Sáng 18/9, UBND quận Hà Đông đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 33 hộ gia đình, cá nhân có nhà ở trong phạm vi hành lang kênh La Khê thuộc các phường Quang Trung, Hà Cầu (quận Hà Đông).

Văn phòng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP. Hà Nội cho biết, do lũ sông xuống chậm, hiện trên địa bàn Hà Nội vẫn còn khoảng 23.000 người đang phải sơ tán vì ngập lụt, chủ yếu tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Ứng Hòa.

UBND thành phố vừa ban hành quy định tạm thời yêu cầu tất cả các điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố phải duy trì thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt.

50 tác phẩm đặc sắc bằng chất liệu màu nước từ những hình ảnh đời thường quen thuộc, phong cảnh thiên nhiên đến con người Thủ đô đang được trưng bày tại Trung tâm giao lưu văn hóa Phố cũ, 49 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.