Xử lý hợp đồng lao động hết hạn | Sống và làm việc theo pháp luật | 20/10/2024

Khi giao kết hợp đồng lao động, người lao động và người sử dụng lao động được tự nguyện, bình đẳng với nhau. Đồng thời, họ được tự do lựa chọn loại hợp đồng lao động nhưng không được trái với pháp luật, tức tự do trong khuôn khổ nhất định. TS. Khuất Thị Thu Hiền, Trường Đại học Lao động - Xã hội phân tích quy định của pháp luật về vấn đề này.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, Nghĩa đã lên đường và tìm cách thâm nhập vào cuộc sống của Đạt nhằm điều tra chuyện làm ăn của ông Dũng - bố Đạt. Vốn là một kẻ đa nghi, ông Dũng đã nhận thấy sự bất thường về sự xuất hiện của Hưng “Cầu Chì” nên đã cho người điều tra anh.

Áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng của nét đẹp truyền thống và văn hóa dân tộc. Dáng áo dài thướt tha không chỉ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam mà còn chứa đựng cả tâm hồn, lịch sử của đất nước.

Boeing - biểu tượng công nghiệp của nước Mỹ, vẫn đang tiếp tục chuỗi ngày chìm trong khủng hoảng. Đây không chỉ là tin xấu riêng cho công ty mà còn là một đòn giáng mạnh vào nền kinh tế Mỹ.

Ra mắt tác phẩm “Truyện về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” của tác giả Hàn Quốc; Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024 hướng tới giao thông xanh; Kiên quyết đình chỉ hoạt động đối với các bến thủy nội địa không phép; Hợp tác nâng cao dịch vụ vận chuyển hàng không giữa Việt Nam và Indonesia;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Vài năm gần đây, công nghệ số đã giúp người dân giải quyết các vấn đề hàng ngày. Đặc biệt là những người nông dân ngoại thành xa trung tâm Thủ đô, công nghệ số đã giúp cho họ mang câu chuyện hàng ngày và sản phẩm họ làm ra đến gần hơn với mọi người.

Mối quan hệ giữa tổ trưởng và Hải Linh đã có những tiến triển mới. Ở cạnh anh, cô luôn có cảm giác an toàn và được che chở. Mặc dù tổ trưởng không bao giờ nhắc đến cái đêm cô xảy ra chuyện với tên thợ ảnh, nhưng điều đó lại không mang đến sự thanh thoát trong lòng cô.