Xử lý nhiều xe máy đi ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long

Dọc Đại lộ Thăng Long, đoạn đường gom hai bên có đặt biển cấm xe thô sơ và xe gắn máy, nhưng nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm đi vào, đặc biệt vào khung giờ cao điểm, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, uy hiếp an toàn giao thông trên tuyến.

Chỉ trong một buổi sáng, lực lượng chức năng đã xử lý hàng loạt trường hợp vi phạm liên quan đến phóng nhanh, vượt ẩu, quay đầu chạy ngược chiều trên làn đường cao tốc khi thấy lực lượng CSGT chốt chặn.

Thực tế thời gian qua, đã có không ít vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Đại lộ Thăng Long. Nguyên nhân chủ yếu do người điều khiển xe máy, xe thô sơ đi ngược chiều. Hiện, lực lượng chức năng thường xuyên bố trí các tổ công tác tuần tra kiểm soát, ứng trực chốt chặn tại các lối mở ra, vào đường cao tốc, kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.N

Việc đi xe máy vào làn đường cao tốc là hành vi đặc biệt bị nghiêm cấm, tiềm ẩn rất cao nguy cơ tai nạn giao thông. Song chỉ vì một chút thuận tiện, nhiều người lại đánh cược sự an toàn của chính bản thân mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.

Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.

Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.

UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.

Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.

Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.