Xử phạt nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn kịch khung

Liên quan tới vụ việc nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn trên phố Trần Cung, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lương Hồng Trang (sinh năm 1988, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi điều khiển ô tô mà trong hơi thở có nồng độ cồn.

Với lỗi vi phạm nêu trên, Lương Hồng Trang phải chịu hình thức xử phạt hành chính là phạt tiền với tổng số tiền phạt là 35 triệu đồng. Cùng với đó, còn bị tước quyền sử dụng bằng lái xe hạng B1, thời hạn 23 tháng, kể từ ngày quyết định có hiệu lực thi hành. Ngoài ra, đối với hành vi vi phạm liên quan đến vụ tai nạn giao thông, Phòng CSGT đang củng cố hồ sơ để trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt theo quy định.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/3, Trang điều khiển ô tô di chuyển trên đường Trần Cung thì va chạm với một xe máy đang dừng sát vỉa hè. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT Công an thành phố đã đến hiện trường giải quyết. Lực lượng chức năng xác định, thời điểm xảy ra va chạm, nữ tài xế này có nồng độ cồn trong khí thở là 0,573 mg/L khí thở. Tuy nhiên, sau khi va chạm, hai người xảy ra cãi vã nên thu hút hàng trăm người theo dõi sự việc. Lực lượng chức năng đã xác định chị Trang không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an như thông tin trên một số trang mạng xã hội đã đưa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, vào lúc 10h42 phút trưa 13/5, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng giữa container, xe khách giường nằm, xe tải và xe ô tô 5 chỗ xảy ra trên đường ĐT.741 (đoạn qua ấp Minh Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) làm nhiều người thương vong.

Ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1997, ở phòng 3612A toà I3 chung cư Imperia Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp” theo Điều 226 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã triệu tập lái xe taxi liên quan vụ “chặt chém” giá 500.000 đồng cho cuốc xe 50m.