Xử phạt tài xế ô tô đi ngược chiều trên cao tốc

Tài xế xe ô tô khai nhận khi lên đường dẫn cao tốc TPHCM - Dầu Giây thì phát hiện trong tài khoản không đủ tiền nên đã đi ngược chiều nhưng sau đó thấy quá nguy hiểm nên đã quay lại.

Ngày 16/1, Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết đã mời ông N.Q.T. (SN 1985, quê Bình Dương) là người đã điều khiển xe ô tô chạy ngược chiều trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên làm việc và lập biên bản xử phạt.

Ông N.Q.T. SN 1985, quê Bình Dương

Ông T. bị CSGT phạt lỗi Điều khiển xe không đủ điều kiện để thu phí theo hình thức điện tử tự động không dừng và đi ngược chiều của đường một chiều. Làm việc với lực lượng chức năng, ông T. khai nhận vào chiều 15/1, bản thân điều khiển xe ô tô mang BKS 61H-103.48 chạy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng đi Đồng Nai.

Khi đến lối ra tại trạm thu phí 319, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), hệ thống báo phương tiện không đủ tiền trong tài khoản để qua trạm. Lúc này tài xế đã lùi ô tô và chạy ngược chiều trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dù vậy khi chạy ngược chiều được một đoạn thì ông T. thấy quá nguy hiểm nên đã quay xe lại, nộp tiền vào tài khoản và đã qua được trạm để tiếp tục hành trình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, vào lúc 10h42 phút trưa 13/5, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng giữa container, xe khách giường nằm, xe tải và xe ô tô 5 chỗ xảy ra trên đường ĐT.741 (đoạn qua ấp Minh Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) làm nhiều người thương vong.

Ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1997, ở phòng 3612A toà I3 chung cư Imperia Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp” theo Điều 226 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã triệu tập lái xe taxi liên quan vụ “chặt chém” giá 500.000 đồng cho cuốc xe 50m.

Bộ Công an vừa đề xuất mức phạt đến 500 triệu đồng đối với hành vi để lộ thông tin cá nhân từ 1-5 triệu người; nếu lộ thông tin cá nhân của 5 triệu công dân Việt Nam trở lên thì phạt theo phần trăm doanh thu của doanh nghiệp.