Xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc giảm

Theo Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương - xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc trong 2 tháng đầu năm đạt hơn 5 nghìn tấn, tuy nhiên lại giảm về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Năm 2023, một loạt các công ty trong các lĩnh vực công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ của Mỹ đã cắt giảm mạnh việc làm. Tình trạng này được dự báo sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2024, khi nhiều tập đoàn công nghệ, tập đoàn tài chính và ngân hàng đều thông báo sa thải nhân viên.

Cổ phiếu mã VIC đóng góp đến 1,27 điểm giảm VN-Index trong phiên hôm nay nhưng trên lĩnh vực trái phiếu, tập đoàn Vingroup đã phát hành thành công 2.000 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất 12,5%/năm.

Hôm nay 17/4, VN-Index sau trạng thái giằng co trên mức tham chiếu suốt nửa đầu phiên sáng đã quay lại giảm mạnh, mất mốc 1.200 điểm.

Phát triển bền vững, phát triển kinh tế số, kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng xanh đang là xu hướng chuyển dịch tất yếu của thế giới, là mô hình phát triển được nhiều quốc gia lựa chọn. Việt Nam là một trong 6 nước trên thế giới chịu ảnh hưởng lớn nhất do biến đổi khí hậu, đã và đang tiên phong trong việc thực hiện các cam kết “xanh”.

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu trong kỳ điều hành ngày 17/04. Từ 15h hôm nay, giá xăng tăng mạnh, xăng E5RON92 tăng 378 đồng/ lít, giá các loại dầu giảm nhẹ.

Thủ tướng Slovakia cảnh báo việc để Ukraine gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) sẽ có nguy cơ gây ra chiến tranh toàn cầu, trang RT đưa tin.