Yamaha MT-15 2024 với nhiều nâng cấp động cơ

Dòng mô tô đường phố đình đám của Yamaha là MT-15 phiên bản nâng cấp 2024 vừa được ra mắt tại Thái Lan với mức giá khoảng 69 triệu đồng cùng nhiều nâng cấp về động cơ.

Cho đến hiện tại, Yamaha MT-15 2024 là một trong những mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc của Yamaha. MT-15 2024 sở hữu động cơ dung tích 155cc, làm mát bằng chất lỏng và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, công nghệ van biến thiên VVA, giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Công suất tối đa của xe là 19 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.7 Nm.

Yamaha MT-15 2024 với thiết kế khỏe khoắn

Một điểm đặc biệt của Yamaha MT-15 2024 là hệ thống treo trước được trang bị phuộc USD, cùng với giảm xóc đơn tùy chỉnh tải sau, tạo ra sự linh hoạt và ổn định. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau, tuy nhiên, hệ thống ABS vẫn chưa được tích hợp. Thiết kế của xe trông tinh tế hơn các phiên bản trước với các tấm ốp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sắc nét.

Dòng sản phẩm này có sẵn 3 tùy chọn màu sắc là xám, xanh và đen. Xe có mức giá khoảng 101.000 Baht (tương đương 69,3 triệu đồng) tại thị trường Thái Lan. Yamaha MT-15 hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CB150R và Suzuki GSX-S150.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phần cuối của chương trình hôm nay là hình ảnh phiên bản màu sắc mới vừa được Honda bổ sung cho mẫu xe tay ga SH 2024. Trước đó, hãng đã trình làng thị trường Ý phiên bản Vetro màu xanh ngọc lục thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Food tour Hải Phòng có lẽ là một trong những hoạt động của nhiều người trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đi Hải Phòng cũng là một trải nghiệm thú vị. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt đã bố trí thêm 4 chuyến tàu tuyến Hà Nộ - Hải Phòng để phục vụ người dân.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Với sự bùng nổ của các phương tiện công cộng, các hãng taxi, xe ôm công nghệ hiện nay, ngày càng phát triển. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng nhanh chóng của ngành nghề này, cùng rất dễ bắt gặp những hành vi vi phạm giao thông đáng lên án như lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.