Yamaha R15 ra mắt tại Việt Nam

Sau nửa năm ra mắt tại Thái Lan, mới đây chiếc Yamaha R15 2023 đã được giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán đề xuất từ 78 triệu đến 87 triệu đồng, đắt hơn đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc là Honda CBR 2023 gần 6 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.

Một mẫu mô tô điện vô cùng đặc biệt, khi nó có thể di chuyển quãng đường trong một lần sạc lên đến 702km. Quãng đường này lớn hơn rất nhiều so với quãng đường có thể di chuyển được của nhiều mẫu ô tô điện đang có mặt trên thị trường