Yêu cầu các hãng tăng chuyến bay dịp nghỉ lễ

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không xem xét tăng chuyến bay các tuyến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi các địa điểm có nhu cầu du lịch lớn như Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định, Cam Ranh, Côn Đảo trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 7h50 ngày 12/4, một chiếc sà lan chở container đã va chạm vào dạ cầu Đồng Nai khiến dầm cầu cũng như lỗ thoát nước của bị hư hỏng.

Ngoài việc sắp xếp lịch bay hợp lý và tăng tải, hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng chủ động tiếp nhận hoặc thuê thêm máy bay. Dự kiến cuối tháng 5 tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận máy bay Boeing 787-10 Dreamliner thứ 5.

Tiếp theo là một số thông tin về đường sắt. Hè tới cũng là lúc nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, nhằm phục vụ người dân đi lại thuận tiện hơn, ngành đường sắt đã chạy thêm một số tuyến tàu Bắc - Nam với nhiều chính sách giảm giá và ưu đãi.

Thời gian qua, ngành đường sắt đã tăng thêm nhiều đôi tàu đi và về nhưng một số chuyến tàu vẫn trong tình trạng kín chỗ, vé cũng theo đó tăng giá.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ đến dịp nghỉ lễ 30/4, năm nay kỷ nghỉ kéo dài 5 ngày nên nhu cầu đi lại của người dân rất cao, vì thế các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay để thuận tiện cho việc di chuyển của hành khách.

Hôm nay (9/4) Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam-Trung Quốc và chào mừng chuyến bay thứ 100.000 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.