Yoga bay thu hút giới trẻ

Gần đây, các lớp yoga múa hay còn gọi là yoga bay nở rộ, được nhiều chị em yêu thích vì sự độc đáo cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Ngày càng có nhiều người quan tâm tới sức khỏe. Chọn một bộ môn thể thao để rèn luyện thể chất đang là xu hướng của rất nhiều người dân Hà Nội.

Ngoài chạy bộ, tập gym, bơi lội, thì tập yoga cũng là phương pháp nhiều chị em lựa chọn. Thời gian gần đây các lớp yoga múa hay còn gọi là yoga bay nở rộ, và được nhiều chị em yêu thích vì sự độc đáo cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Cứ mỗi buổi sáng trước giờ đi làm, Ngân cùng các bạn tập ở lớp yoga đều dành khoảng 1 tiếng để luyện tập cùng huấn luyện viên. Khác với yoga cổ điển, yoga bay được kết hợp bởi yoga hiện đại cùng các động tác múa trên không.

Yoga múa hay còn gọi là yoga bay đang nở rộ.

Ngoài việc đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho người tập bởi phải sử dụng hầu hết các cơ, bộ môn này còn mang lại cảm giác vô cùng nữ tính, uyển chuyển, dẻo dai. Vì thế thu hút không ít bạn trẻ.

Chị Nguyễn Thị Ngân, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, cho biết: ''Tập bộ môn yoga này thì mình thấy là bản thân mình có nhiều năng lượng hơn, đặc biệt là mình có rất nhiều bức hình đẹp đăng mạng xã hội''.

Yoga bay mang lại nhiều năng lượng.

Chị Vũ Thị Quỳnh Trang, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, chia sẻ: "Trước đây mình có tập gym, nhưng từ khi biết đến bộ môn này mình đã chuyển hẳn sang vì thấy tập cảm giác nữ tính hơn’’.

Mặc dù còn mới mẻ nhưng yoga bay đã thu hút giới trẻ, là liệu pháp khắc phục những triệu chứng nhức mỏi, giúp người tập thực hiện những động tác khó một cách dễ dàng nhờ vòng hoặc dây trợ lực.

Từ trào lưu, nó trở thành niềm đam mê của nhiều người, thậm chí còn tạo ra niềm vui bởi mỗi lần tập luyện đều học được những động tác mới, có những bức ảnh đẹp để chia sẻ trên mạng xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng ở 13 chặng đua, nhưng sau chặng đua thứ 19, tay đua người Australia Ben O’Connor đã phải nhường lại chiếc áo đỏ của mình cho một cua rơ khác.

Sau khi vượt qua Medvedev ở trận "chung kết sớm" ngay vòng tứ kết, Sinner đang hướng tới cơ hội đăng quang US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Tại bảng A UEFA Nation League, với đội hình vượt trội, đội tuyển Bỉ đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước Israel trong trận đấu rạng sáng nay (9/7).

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.