Yoga cười

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.

Đã nhiều năm nay, tuần nào nhóm yoga của anh Vinh Vui Vẻ cũng có mặt từ khá sớm để chuẩn bị cho buổi tập. Đa phần là các bà, các chị tuổi từ 40 đến 80 sinh sống quanh khu vực Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa.
Buổi tập bắt đầu bằng những tiếng vỗ tay, tiếng hô, kết hợp với những tiếng cười vang của các thành viên trong CLB theo từng động tác...
Không chỉ là liều thuốc cho tinh thần, yoga cười còn được ví như phương pháp tập thể dục cho tim mạch, nhất là với người cao tuổi.
Có nhiều người thấy lạ lẫm khi chứng kiến lớp học với những hành động kỳ quặc không giống ai. Nhiều người đứng lại xem và cũng bất giác cười theo. Đó chính là sự lan tỏa tự nhiên mà yoga cười đem đến cho bất kỳ ai.
Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Lang thang phố phường Hà Nội về đêm, thấy nhịp sống không phút giây ngưng nghỉ. Đêm ở Thủ đô không quá ồn ào, các căn hộ đóng chặt cửa, nhiều người đã chìm trong giấc ngủ. Đó là thời điểm làm việc tất bật của những người làm nghề giao đồ ăn đêm.

Có tiếng là một trong những chợ đầu mối nông sản lớn ở Hà Nội, chợ đầu mối Minh Khai luôn tấp nập người mua bán từ sáng sớm. Chợ không chỉ thu hút dân buôn đến lấy hàng mà còn là địa chỉ mua thực phẩm giá rẻ của người dân Thủ đô.

Thay vì phải ra chợ để mua thực phẩm, người nội trợ có thể đặt hàng qua điện thoại, qua mạng Internet để mua rau, thịt cá. Hình thức kinh doanh mới này đang dần được nhiều người dân đón nhận bởi sự tiện lợi và chất lượng thực phẩm đảm bảo.

Thay vì dành kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày để đi tới nhiều nơi khác, không ít gia đình Hà Nội đã lựa chọn một kỳ nghỉ thú vị ở vùng ngoại thành.

Hoa loa kèn không mang màu sắc nổi bật nhưng màu trắng đặc trưng của nó đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho loài hoa tháng tư của Hà Nội.