Yoga nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi | Vì chất lượng Dân số Thủ đô | 28/10/2024

Mặc dù đang phải điều trị bệnh nhưng các bệnh nhân tỏ ra vô cùng thích thú khi được tham gia Câu lạc bộ yoga ngay trong khuôn viên Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Theo các bác sĩ, việc giải tỏa tâm lý và các biện pháp hỗ trợ tinh thần khác đóng góp từ 30-50% vào hiệu quả điều trị cho người bệnh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tai nạn liên hoàn, hai lái xe bị kẹt trong cabin; Giải pháp khắc phục dự án bất sộng sản đình trệ nhiều năm; Bộ đội biên phòng Quảng Bình giúp dân trong mưa lũ... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.

Thời tiết Hà Nội hôm nay, 28/10, vẫn duy trì hình thái mát mẻ, mưa còn rải rác ở một số khu vực, trưa chiều tạnh ráo, nhiệt độ dao động trong khoảng 26-28 độ. Đến tối, mức nhiệt giảm 3-4 độ, còn khoảng 24 độ. Độ ẩm từ 50 - 75%.

Thấy Phú hay dậy sớm nói là đi chạy bộ buổi sáng, Phương nghi ngờ đòi đi theo nhưng bị Phú kiếm cớ để đuổi về. Sau đó, Phương phát hiện Phú nói dối để trốn đi uống cà phê sáng với bạn.

Để giao kết hợp đồng lao động, các bên phải cung cấp thông tin cho nhau, bao gồm thông tin cá nhân, trình độ, công việc, địa điểm làm việc, tiền lương… và các thông tin khác có liên quan. Thông tin phải được cung cấp trung thực, kịp thời để làm căn cứ giao kết hợp đồng.

Việt Nam là quốc gia đang trên đà phát triển, hội nhập kinh tế. Thực tế mỗi ngày, có rất nhiều giao dịch, mua bán hàng hoá giữa các tổ chức, cá nhân tại Việt Nam. Tuy nhiên, một số tổ chức, cá nhân kinh doanh lợi dụng uy tín; chất lượng của các nhãn hàng nổi tiếng và lòng tin của khách hàng để trục lợi, buôn bán hàng giả. Vậy những hành vi vi phạm pháp luật này sẽ bị xử lý như thế nào?

Nhà hát Chèo Việt Nam vừa cho ra mắt vở chèo Chuyện làng Đình. Vở diễn dân gian mang thông điệp bảo tồn và gìn giữ những giá trị truyền thống song giàu tính sáng tạo, đổi mới từ cách khai thác đề tài cho tới hình thức dàn dựng. Chương trình Tác giả tác phẩm hôm nay sẽ giới thiệu vở chèo “Chuyện làng Đình” - tác giả Hồng Mặc Cát; Đạo diễn: Chu Tuấn Nghĩa do nhà hát chèo Việt Nam dàn dựng.