You & Me (Jennie) đạt thành tích khủng dù không quảng bá

Lần đầu tiên trình diễn trong đêm mở màn Born Pink World Tour tại Seoul, You & Me đã đồng hành cùng Jennie qua 66 concert trên toàn thế giới. Vào cuối tuần qua, MV biểu diễn đặc biệt của ca khúc này được phát hành đã đạt thành tích tốt trên các BXH âm nhạc toàn cầu.

Ngay sau khi phát hành vào ngày 6/10, “You & Me” ngay lập tức giữ vị trí số một trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc như Vibe, Bugs... Sau đó vài giờ, ca khúc mới của Jennie cũng thăng hạng trên các trang âm nhạc khác như Melon, Genie, Flo của xứ kim chi. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của thành viên BLACKPINK với người hâm mộ. 

Không cần quảng bá rầm rộ, You & Me vẫn đạt thành tích khủng trên các BXH âm nhạc toàn cầu

Hiện tại, single đặc biệt của Jennie đạt hơn 18 triệu lượt xem, 2.1 triệu lượt like trên Youtube. Tính riêng Itunes, Jennie chiếm giữ top #1 toàn cầu và 53 quốc gia. You & Me trở thành bài hát duy nhất được phát hành vào năm 2023 của nữ nghệ sĩ Kpop đạt #1 trên iTunes toàn cầu và châu Âu.

Trên BXH Spotify toàn cầu, You & Me ra mắt ở vị trí thứ 18 cùng 4.66 triệu lượt nghe ngày đầu, lập thành tích bài hát thứ hai của nữ solo Kpop có lượt stream cao nhất vào ngày đầu tiên trong năm 2023 (sau Flower của Jisoo).

Từ tạo hình, âm nhạc cho đến những thảo luận xung quanh màn trở lại của Jennie với You & Me đều là chủ đề được người hâm mộ quan tâm, là sản phẩm âm nhạc cá nhân thứ hai của Jennie sau 5 năm kể từ SOLO vào năm 2018. Theo Naver, ca khúc này được nữ ca sĩ thu âm cách đây 4 năm nhưng chưa được phát hành. You & Me thể hiện thông điệp tinh tế về tình yêu, nổi bật bởi hình ảnh quyến rũ về hình bóng nhảy múa của Jennie trên nền trăng tròn đẹp và ma mị. 

Được biết, ảnh bìa của You & Me là sự hợp tác với nghệ sĩ tạo nên bộ truyện tranh nổi tiếng Thủy thủ mặt trăng - Takeuchi Naoko.

Sự đón nhận tích cực từ khán giả khiến album solo của Jennie lại càng được kì vọng hơn bao giờ hết.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.

Ca sĩ Trung Quân vừa ra mắt MV thứ 9 mang tên “Tốt cho cả hai”. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng, khép lại album lớn nhất trong sự nghiệp anh. Với giai điệu ballad đã làm nên “thương hiệu”, Trung Quân mang đến cho khán giả không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ.