Zantino Vĩnh Phúc hòa Sơn La tại giải U19 nữ 2024

Sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, Zantino Vĩnh Phúc bước vào trận đấu với Sơn La tại giải U19 nữ quốc gia 2024.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Zantino Vĩnh Phúc thể hiện sự tự tin và chơi dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ khiến cho hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội chơi đôi công và tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm về phía đối phương nhưng không thể có được bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 và hai đội chấp nhận chia điểm cùng nhau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng lợi 3-1 trước Hà Lan đã giúp đội tuyển futsal Ukraine ghi tên vào tứ kết VCK FIFA Futsal World Cup 2024.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Nhờ những cú ném 3 chất lượng của Phú Vinh và các đồng đội, Saigon Heat đã vươn lên dẫn trước Cần Thơ Catfish với tỉ số 1-0 tại VBA Finals 2024.

Trước đối thủ Costa Rica, Selecao Nam Mỹ tiếp tục phong độ thăng hoa khi dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0 và giành vé vào tứ kết.

Sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, Zantino Vĩnh Phúc bước vào trận đấu với Sơn La tại giải U19 nữ quốc gia 2024.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal nữ Đài Loan (Trung Quốc), trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship 2024.