Zverev giành quyền vào vòng 3 Cincinnati Open 2024

Alexander Zverev đã giành vé vào vòng 3 Cincinnati Open 2024 khi có chiến thắng dễ dàng trước Karen Khachanov.

Tại vòng 2 giải quần vợt Cincinnati Open 2024, VĐV quen thuộc với người hâm mộ quần vợt thế giới Alexander Zverev gặp đối thủ người Nga Karen Khachanov.

Khachanov đang có phong độ rất tốt, anh được kỳ vọng sẽ gây ra không ít khó khăn cho Zverev. Nhưng thực tế trận đấu đã cho thấy Zverev trên cơ hoàn toàn so với đối thủ.

Mặc dù Khachanov đã rất nỗ lực để tạo thế bám đuổi với Zverev, thế nhưng đối thủ của anh chính là hạt giống số 3 của giải. Khachanov có được một lần giành break ở game 6 nhưng anh không tận dụng được lợi thế. Set 1 khép lại với tỷ số 6-3 cho Zverev.

Sang set 2, tay vợt hạng 4 thế giới thể hiện bản lĩnh của mình và nhanh chóng kết thúc set đấu với tỷ số 6-2.

Thắng 2-0 chung cuộc, Zverev sẽ đối đầu tay vợt của Tây Ban Nha Carreno Busta tại vòng 3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Thắng chung cuộc 3 - 0 sau 2 giờ 17 phút thi đấu, Jannik Sinner trở thành tân vương tại US Open 2024.

Kể từ năm 1996, chưa có bộ đôi tay vợt người Úc nào lên ngôi tại giải quần vợt Mỹ mở rộng. Tuy nhiên, cơn khát đó đã chấm dứt khi Max Purcell và Jordan Thompson có một ngày thi đấu thăng hoa.

Góp mặt ở trận chung kết giải quần vợt Mỹ mở rộng, cả Jessica Pegula và Aryna Sabalenka đều khát khao danh hiệu chưa từng đạt được trong sự nghiệp của mình. Đúng với mong chờ của người hâm mộ, hai tay vợt đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Bán kết US Open, Frances Tiafoe và Taylor Fritz đã mang đến màn đối đầu vô cùng hấp dẫn. Hai vận động viên Mỹ ăn miếng trả miếng và cống hiến cho các khán giả những pha bóng đẹp mắt.