CLB Ngoại hạng Anh hưởng lợi nhờ trận Việt Nam thua Indonesia

Đêm 19/1, trong trận cầu sống còn giữa Việt Nam và Indonesia, cầu thủ Justin Hubner hiện đang chơi cho đội trẻ của Wolves cũng góp mặt trong đội hình đá chính. Sau trận đấu, Fanpage Wolves đã thu về một lượng tương tác "khủng".

Fanpage của Wolverhampton dẫn lại bài đăng từ fanpage của đội trẻ: "Chúc mừng Justin Hubner và tuyển Indonesia vừa có chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup của họ tại Asian Cup 2023".

Đến 14h00 chiều ngày 20/1, bài đăng về trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam thu về 268.000 lượt xem, 12.000 lượt bấm thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây là lượng tương tác "đáng mơ ước" với Wolves. Trước đó, các bài đăng của CLB này chỉ thu về số lượt xem, thích ít ỏi, cho dù đó có là thông tin về các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Bài đăng Wolves chúc mừng Indonesia. Ảnh: chụp màn hình.

Trở lại với Hubner (sinh năm 2003) đã có một ngày thi đấu đầy ấn tượng. Ngôi sao đang chơi cho đội trẻ Wolves sở hữu tỷ lệ thắng không chiến 100% (6/6 lần), ba lần cắt bóng thành công, thực hiện hai key pass, bốn lần phát bóng dài chuẩn xác. Trung vệ cao 1,87 m được Sofascore chấm 7,4 điểm, chỉ thấp hơn người hùng Ernando Ari với pha cứu thua xuất sắc ở cuối trận.

Justin Hubner đã có ngày thi đấu ấn tượng.

Việc triệu tập Hubner lên tuyển cho thấy tham vọng chuyển mình của bóng đá Indonesia. Ngoài Hubner, đội hình "Garuda" đánh bại Việt Nam còn có nhiều cầu thủ trở về từ các CLB châu Âu như Rafael Struick (Den Haag - Hà Lan), Ferdinand (Deinze - Bỉ), Ivar Jenner (Utrecht - Hà Lan), Sandy Walsh (Mechelen - Bỉ).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Đây là một trận đấu hay, cả Việt Nam và Indonesia đều đã cho thấy những nỗ lực của mình. Chúng tôi đã thắng nhờ có một chút may mắn. Tôi muốn dành lời cảm ơn cho sự cổ vũ của CĐV giúp đội tuyển có màn thể hiện tuyệt vời".

Ở lượt cuối, Indonesia thi đấu với tâm lý thoải mái. Trước đối thủ hàng đầu châu Á là Nhật Bản, đội tuyển xứ Vạn đảo đặt mục tiêu giành một điểm. Nếu có bốn điểm, Indonesia sẽ mở rộng cửa để có lần đầu vào vòng knock-out Asian Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vòng chung kết Euro 2024 là nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu bóng đá châu Âu cũng như thế giới. Hãy cùng Đài Hà Nội điểm mặt những ngôi sao được định giá cao nhất trong số đó.

Phát biểu về chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund tại trận chung kết Champions League đêm qua, HLV Carlo Ancelotti cho biết chức vô địch lần này khó khăn hơn rất nhiều so với dự liệu của ông.

Lần gần nhất Real Madrid để thua trong một trận chung kết UEFA Champions League cách đây đã 43 năm khi thất bại trước Liverpool vào năm 1981. Kể từ đó, Los Blancos vào chung kết 8 lần và giành chức vô địch cả 8. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa dừng lại sau trận đấu với Borussia Dortmund trên sân vận động Wembley rạng sáng nay 2/6.

02h giờ sáng 2/6, khán giả hâm mộ bóng đá sẽ hướng sự chú ý về sân Wembley ở nước Anh - nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hai trận đấu sớm của vòng 7 chứng kiến sự cạnh tranh giữa những CLB trong tốp cuối. Hà Nội 2 hướng đến chiến thắng đầu tiên khi gặp TP. Hồ Chí Minh 2 trong khi Than KSVN đã có trận đấu khá dễ dàng trước Sơn La.

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.