Phát triển hạ tầng công nghệ cho chuyển đổi số trong truyền hình

Hội thảo "Phát triển hạ tầng công nghệ kỹ thuật phục vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền hình" mang tới những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực kỹ thuật, gắn liền với việc chuyển đổi số - vấn đề được các đài truyền hình và đài PT-TH quan tâm hiện nay. Hội thảo nằm trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Buổi trình diễn máy bay không người lái này là màn dạo đầu cho cuộc trình diễn lớn nhất từ trước đến nay về nhân vật Doraemon sẽ diễn ra từ ngày 13/7 đến ngày 4/8.

76% lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam nói sẽ không tuyển dụng người không có kỹ năng trí tuệ nhân tạo AI, trong khi đó, con số này ở toàn cầu chỉ là 66%.

Các “gã khổng lồ” công nghệ như Microsoft, Alphabet, Apple… đua nhau ra mắt các tính năng và công cụ mới tích hợp AI, đầu tư hàng tỷ USD để phát triển cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo ở nhiều quốc gia.

Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok của công ty Bytedance (Trung Quốc) cho biết, họ đang đưa ra các hạn chế đối với các hãng truyền thông liên quan nhà nước nhằm ngăn chặn các hành động gây ảnh hưởng của nước ngoài qua nền tảng này trong năm bầu cử quan trọng ở nhiều quốc gia.

Một kỷ lục với bộ đồ bay phản lực mới đây đã được lập tại Romania, khi một nhân viên y tế trong bộ đồ bay phản lực đã rút ngắn thời gian hành trình tiếp cận bệnh nhân từ hơn 2 giờ xuống chỉ còn 2 phút.

Một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang tên Cổng thông tin đã giúp người dân thủ đô Ireland và New York, cách nhau hơn 5.000km, có thể nhìn thấy nhau như những người sống cùng một khu phố.