Thiều Bảo Trâm ra MV lấy cảm hứng từ nữ thần Aphrodite

Trở lại đường đua Vpop sau 1 năm vắng bóng, Thiều Bảo Trâm làm mới âm nhạc và hình ảnh của bản thân bằng một ca khúc Pop Dance mang tên "Chắc anh có nỗi khổ tâm". Tình yêu vẫn là chủ đề được nữ ca sĩ lựa chọn để khai thác trong sản phẩm tái xuất lần này, nhưng đã được thể hiện với tinh thần tích cực và sôi động hơn.

“Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm” sở hữu nhịp điệu nhanh, màu sắc sôi động và trẻ trung, xoay quanh một cô gái suy nghĩ về những gì đã từng trải qua trong một mối quan hệ. 

1Thiều Bảo Trâm hoá trang lấy cảm hứng từ hình tượng Nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite

MV mang đến thông điệp về lòng dũng cảm và sự chân thành của cô gái khi yêu hết mình, đánh đổi mọi thứ để có được những khoảnh khắc hạnh phúc quý giá trong tình yêu. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi đồn đoán rằng sản phẩm trở lại lần này tiếp tục là lời nhắn gửi của Thiều Bảo Trâm tới “người cũ”, rằng với cô, nếu có tan vỡ trong tình yêu thì hành trình đã qua luôn ẩn chứa nhiều trải nghiệm ý nghĩa lấp lánh khác, chứ không chỉ toàn những đau thương.

Sản phẩm lần này được Thiều Bảo Trâm và ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng vào phần bối cảnh, hiệu ứng, tạo nên những hình ảnh đẹp mắt. Không chỉ gây ấn tượng với màn thể hiện vũ đạo, cùng nhan sắc ngọt ngào, MV còn có kịch bản thú vị. Trong lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm kết hợp với Giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Anh cũng đảm nhận vai nam chính, cùng giọng ca xứ Thanh tạo nên câu chuyện có thông điệp ý nghĩa, dựa trên hình tượng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt teaser cho sản phẩm mới mang tên ‘Đừng làm trái tim anh đau’. Teaser đã gây sự chú ý với khán giả vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên đặc biệt.

Tối 28/5, Doãn Hiếu, chủ nhân bản hit “Nụ cười 18 20” chính thức ra mắt MV “Tháng năm rực rỡ”, đánh dấu sự trở lại với chủ đề học đường.

Ngày 27/5, aespa chính thức phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên ‘Armageddon’, gồm 10 ca khúc, đánh dấu sự trở lại với concept nguyên thuỷ, mở rộng thế giới quan mà aespa theo đuổi.

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.