‘Gặp lại chị bầu’ hé lộ dàn diễn viên chính

Sau những hình ảnh đầu tiên gây sốt truyền thông, "Gặp lại chị bầu" tiếp tục hé lộ dàn diễn viên chính đáng mong đợi bên cạnh Anh Tú và Diệu Nhi. Bộ phim cũng bắt đầu màn 'chạy đà' cho cuộc đua phòng vé dịp Tết sôi động vào đầu năm sau.

Theo đó, ê-kíp “Gặp lại chị bầu” tung loạt poster giới thiệu các diễn viên chính của bộ phim. Bên cạnh cạnh bộ đôi nam - nữ chính Anh Tú và Diệu Nhi, những cái tên tiếp theo được hé lộ là Ngọc Phước, Quốc Khánh. Đáng chú ý, nghệ sĩ Lê Giang cũng xuất hiện trong dàn cast, nữ diễn viên được coi là “ngôi sao phòng vé Việt” dịp tết với loạt tác phẩm vượt mốc trăm tỷ như Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2…

Poster được công bố đều mang tông màu hoài niệm, với những đồ vật xưa cũ mang tính chất biểu tượng của đời sống văn hóa đại chúng những năm 90. Nhà sản xuất tiết lộ, "Gặp lại chị bầu" sẽ tái hiện bầu không khí đậm chất retro của TP.HCM thời xưa cũ, gợi lại cho khán giả xúc cảm nhung nhớ, bồi hồi.

"Gặp lại chị bầu" cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung với dòng phim hài - lãng mạn, vốn là thể loại sở trường của anh. Bộ phim sẽ mang đến một câu chuyện hài hước nhưng cũng tràn đầy cảm xúc về tình bạn, tình thân trong những năm tháng thanh xuân.

Bên cạnh đó, với dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Việt, "Gặp lại chị bầu" chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá trong cuộc đua phòng vé dịp Tết sắp tới. Phim dự kiến ra rạp từ ngày Mùng 1 Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh vũ trụ nhân vật mới đa màu sắc, ‘Garfield: Mèo béo siêu quậy’ còn gây ấn tượng với khán giả khi những nhân vật lồng tiếng trong bộ phim mới lần này là dàn sao Hollywood đình đám như Chris Pratt, Samuel L. Jackson hay nam rapper Snoop Dogg.

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Sau teaser về nhóm bạn trẻ với những gương mặt diễn viên nổi bật như Trần Nghĩa và Đỗ Khánh Vân, phim “Mùa hè đẹp nhất” tiếp tục ra mắt teaser trailer 2 hé lộ những thước phim đầy hoài niệm và bí ẩn. Điều này càng khiến cho “Mùa hè đẹp nhất” được trông chờ dịp hè năm nay.