Lý do Taylor Swift khiến fan Việt sôi sục

Nếu như mạng xã hội Việt trong suốt tuần vừa qua nóng bỏng với cuộc chiến săn vé BlackPink ở Hà Nội, thì rộng hơn, ở toàn bộ khu vực Đông Nam Á, cơn sốt giành vé "The Eras Tour" của Taylor Swift tại Singapore thậm chí còn khốc liệt hơn. Hết vé cả 6 đêm diễn chỉ sau 8 tiếng mở bán, chuyến lưu diễn toàn cầu của Taylor Swift sẽ hạ cánh đảo quốc sư tử - điểm đến duy nhất tại khu vực Đông Nam Á tính đến hiện tại vào tháng 3 năm sau. Mặc dù Taylor Swift không đặt chân đến Việt Nam, khán giả trong nước vẫn sôi sục. Vậy lý do nào khiến "The Eras Tour" có sức hút lớn đến như thế?

Đông Nam Á vốn không phải là điểm đến quen thuộc đối với các ngôi sao US - UK. Taylor Swift cũng vậy. Đã 9 năm, siêu sao nhạc pop mới quay trở lại với Đông Nam Á kể từ 1989 World Tour ở Singapore năm 2015.

Chính vì vậy, lần trở lại này của Taylor Swift không chỉ thu hút sự quan tâm lớn từ các Swifties - những người hâm mộ nàng “rắn chúa” tại Singapore mà còn phủ khắp khu vực Đông Nam Á. Hơn nữa, nếu tính toàn bộ khu vực châu Á, ngoài Singapore, "The Eras Tour" chỉ tổ chức thêm duy nhất tại Nhật Bản. Đặc biệt, Singapore cũng là quốc gia duy nhất bên ngoài khu vực nước Mỹ mà "The Eras Tour" tổ chức đến 6 đêm liên tiếp tại cùng một địa điểm. Do đó, cơ hội săn vé cũng dễ dàng hơn so với Nhật Bản - nơi chỉ tổ chức 4 đêm diễn. 

Thêm vào đó, các fan hâm mộ Việt Nam cũng dễ thở hơn với mức chi phí ăn uống, đi lại ở Singapore khi so sánh với Nhật Bản. Di chuyển đến Singapore cũng không yêu cầu visa. Cộng hưởng các yếu tố này lại càng khiến sức hút của "The Eras Tour" tại Singapore nóng hơn bao giờ hết. 

Danh tiếng của "The Eras Tour" trong các đêm diễn đã qua là lời khẳng định cực kỳ chắc chắn về chất lượng của tour lưu diễn này. Không chỉ là tour diễn đầu tiên sau 5 năm kể từ "Reputation Tour", đây cũng là tour diễn bao hàm 4 kỷ nguyên album của Taylor Swift là Lover, folklore, evermore và Midnight. Số lượng bài hát trong mỗi đêm diễn của "The Eras Tour" cũng là con số kỷ lục, 44 bài.

Trong các buổi biểu diễn đã qua, Taylor Swift luôn nhận được những lời tán dương mạnh mẽ bằng việc trình diễn hết mình, khả năng hát live tốt và trình diễn đỉnh cao. Không chỉ trình diễn những ca khúc mới, Taylor Swift còn đưa cả những bài hát từ album đầu tiên của mình, sắp xếp thành một tổng thể thống nhất để tạo nên một câu chuyện mạch lạc cho người xem. Mỗi một màn trình diễn, Taylor Swift cũng thay đổi trang phục và lối trình diễn, khiến khán giả không thể rời mắt.

Đây cũng là một trong những tour ứng dụng nhiều công nghệ trình diễn tiên tiến nhất. Bên cạnh việc đặt một màn hình cong khổng lồ ở sân khấu chính, stage của "The Eras Tour" còn sử dụng pháo hoa, công nghệ trình chiếu hình ảnh, công nghệ trình chiếu Mapping để mang đến hiệu ứng thị giác tốt nhất. Khoảnh khắc đặc biệt khi Taylor Swift nhảy xuống một hồ nước ảo giữa sân khấu và lặn sâu thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực phân tích công nghệ và kỹ thuật nào đã được cô và ekip áp dụng.

Quyền lợi vé VIP cũng là một yếu tố quan trọng để "The Eras Tour" thu hút người xem. Gói VIP cao nhất có thể mang đến cho người hâm mộ vị trí đứng sát sân khấu có thể nhìn thấy thần tượng tại cự ly gần, cùng các vật phẩm đặc biệt như VIP Laminate, vé lưu niệm, túi tote, bưu thiếp, sticker,... 

Bởi vậy, khán giả đa phần cảm thấy rất “đáng tiền” khi bỏ ra một số tiền mua vé không nhỏ, chính nhờ chất lượng vượt trội cũng như khả năng chăm sóc fan rất thông minh và tinh tế của Taylor./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuối năm nay, tài tử Brad Pitt sẽ trở lại trong một dự án phim hành động và hài hước mang tên ‘Wolfs: Sói thủ đối đầu’. Đặc biệt, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp lần nữa của bộ đôi Brad Pitt và George Clooney.

"The Plot - Bẫy nuốt mạng", với sự tham gia của tài tử xứ Hàn Gang Dong Won cùng loạt sao đình đám, “đổ bộ” rạp Việt vào tháng 6, là một trong những bộ phim điện ảnh gây được nhiều chú ý nhất thời điểm này.

Khi danh sách Top 10 sao trẻ hạng A do The Hollywood Reporter bình chọn được công bố, bên cạnh những cái tên được dư luận đồng tình, một số diễn viên đang gặp phải những ý kiến trái chiều.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

Nhắc đến Jun Phạm, nhiều khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một chàng trai đa tài cùng sự ngọt ngào, ấm áp. Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, Jun Phạm còn là nhà văn với nhiều tác phẩm ấn tượng.