Công bố top 10 đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến 2024

Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) vừa công bố tốp 10 đề cử của "Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 18 năm 2024" sau khi tổng kết các ý kiến đóng góp từ Vòng tham khảo đề cử, Ban tổ chức và Hội đồng bầu chọn.

Dự kiến, Lễ trao Giải Cống hiến 2024, bao gồm cả Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tới tại Hà Nội.

Trong đó, Giải Thể thao Cống hiến 2024 gồm 4 hạng mục sẽ công bố đề cử và khởi đầu quá trình bầu chọn vào ngày 5/3.

Công bố top 10 đề cử Giải Âm nhạc Cống hiến 2024

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao và Văn hóa khởi xướng và tổ chức từ năm 2005, kể từ khi ra đời đến nay, giải Cống hiến ngày càng khẳng định uy tín trong đời sống báo chí và công chúng nước nhà.

Lễ công bố kết quả và trao giải  Cống hiến luôn trở thành một trong những sự kiện có sức hút nhất với cả giới chuyên môn, giới báo chí và đông đảo công chúng. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.