Kpop Festival Open Air vẫn chưa hoàn tiền vé sau 3 tháng | Thế giới Showbiz | 14/03/2024

Kim Jae Joong sắp tổ chức Fanconcert tại Việt Nam; Khán giả nhắc chuyện Kpop Festival Open Air chưa hoàn tiền vé; Hà Anh Tuấn ra album với nhạc sĩ Nhật... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

User
Ý KIẾN

Việc Israel mở rộng tấn công vào thành phố đông dân Rafah bất chấp sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế, trong đó có đồng minh thân cận Mỹ, được cảnh báo sẽ làm trầm trọng hơn cuộc khủng hoảng tại Gaza, đẩy Israel vào thế bị cô lập trên chính trường quốc tế. Ai Cập cùng với Nam Phi đã kiện Isarel tên Toà án công lý quốc tế, yêu cầu Israel chấm dứt hoạt động quân sự nhằm vào Rafah.

Làm rõ thông tin về giải poker “WPT Viet Nam 2024”; Khởi tố vụ kinh doanh hàng giả thương hiệu; Điều tra nam thanh niên đâm tử vong cô gái; Triệu tập tài xế taxi “chặt chém” hai du khách nước ngoài; Ô tô bốc cháy trong mưa, đường Vành đai 3 ùn tắc; Trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại bệnh viện... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Trang Pháp tái hiện hành trình 'Đạp Gió' trong sản phẩm mới; Hoàng Yến Chibi sẽ phát hành EP mới sau MV 'Sốc Nhiệt'; Stray Kids tung ca khúc kết hợp với Charlie Puth; Những ấn tượng tại Met Gala 2024... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung; Nhà nước cần quản lý thị trường vàng; Hỗ trợ gia đình các nạn nhân bị sạt lở vùi lấp; Nga có Bộ trưởng Quốc phòng mới... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Một buổi trải nghiệm với bơi chải thuyền rồng; Công an Hà Nội dễ dàng thắng Khánh Hoà; Hà Nội 1 thắng sát nút Phong Phú Hà Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hồ Hoàn Kiếm qua triển lãm còn mãi với thời gian; Vườn hoa Paster sau khi được cải tạo; Biển quảng cáo ngoài trời vẫn lộn xộn, mất mỹ quan; Phố Nguyễn Đình Thi vẫn bị lấn chiếm vỉa hè, lòng đường... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đề nghị thanh tra toàn diện nhà ở xã hội; Nhà trọ trong ngõ cho thuê 3-5 triệu đồng/tháng hút khách; Nhiều hệ lụy khi khó xác định giá trị thực của BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng phiên đấu thầu vàng miếng, sửa nghị định 24; EVN lỗ hơn 32 nghìn tỉ trong 6 tháng; Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu thị trường gạo thế giới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 13/5 trời vẫn nhiều mây nhưng mưa giảm, chỉ còn xuất hiện ở vài nơi trong đêm. Nhiệt độ từ 24-27 độ. Độ ẩm 93-98%.

Xe hợp đồng quá tốc độ gần 50 lần/ngày; Bộ GTVT lý giải nguyên nhân giá vé máy bay tăng; Chọn nhà đầu tư 8 trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Không thể để giá vàng nhảy múa; Khan hiếm vàng, người dân có tiền cũng khó mua; Gần 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; Israel mở cửa khẩu viện trợ mới vào Dải Gaza... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Rà soát các nội dung trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ bảy; Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng; Nguyên nhân sạt lở ở Ba Vì khiến 3 cháu nhỏ tử vong; Khó xử lý xe ba, bốn bánh tự chế ở làng nghề; Tổng thống Nga thay Bộ trưởng Quốc phòng mới; EU thống nhất dự thảo thỏa thuận về an ninh cho Ukraine… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mưa dông, thời tiết mát mẻ; Đề xuất mẫu sổ hồng mới với nhiều thay đổi; Bảo tàng tại gia hơn 30 năm lưu giữ hồn quê bắc bộ; Ukraine cảnh báo tổng động viên; Ô tô tự chế của thanh niên Iraq... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Những cơn mưa rào và dông trong đêm làm cho thời tiết khu vực Hà Nội sáng nay vẫn dịu mát với bầu trời nhiều mây, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 24-25 độ. Độ ẩm trên 90%.

中文新闻 12/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 12/05/2024

Lưu ý khi mua ô tô cũ được gia hạn đăng kiểm; Aston Martin DB12 Volante ra mắt tại Đông Nam Á; BMW M4 có công suất tối đa lên tới 543 mã lực... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Di cư hiện đang là vấn đề nan giải của nhiều quốc gia và khu vực. Trong khi những người di cư mong muốn thoát khỏi tình trạng bạo lực, xung đột gia tăng, bất ổn chính trị, khủng hoảng kinh tế, bệnh tật thì các quốc gia tiếp nhận người tị nạn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải, ùn ứ người ở khu vực biên giới.

Thủ tướng đôn đốc các dự án cao tốc tại miền Tây; Đẩy mạnh hoạt động tuyển sinh gắn với tuyển dụng; Ngân hàng Nhà nước xác minh tài sản cán bộ; Nắng nóng khiến hơn 60 người chết ở Thái Lan... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Khởi tố nhóm đối tượng đánh bạc; Triệt xoá đường dây đánh bạc lô, đề; Nhân viên ngân hàng mua bán, sử dụng giấy tờ giả; Bắt nhóm đối tượng giả danh sàn thương mại điện tử để lừa đảo; Bắt đối tượng vờ mua ô tô rồi bỏ chạy; Nữ quái liên tục sinh con để trốn thi hành án... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Tiêu chí để nghệ sĩ được gọi là hit maker; Tái hiện cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu trên màn ảnh rộng; Wednesday tung ảnh hậu trường, sẵn sàng cho mùa 2... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Gỡ khó cho doanh nghiệp tại khu công nghệ cao Hoà Lạc; Nhiều kinh nghiệm quý từ đại hội MTTQ cấp cơ sở; Nông dân học livestream – thúc đẩy tiêu thụ nông sản; Người dân khổ vì nạn đốt rác ở Yên Phong - Bắc Ninh; Chính phủ Nga có 10 Phó Thủ tướng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Đừng trả giá đắt cho lời chào mời du lịch giá rẻ; Sắc tím tháng 5; Việt Nam được đề cử giải thưởng du lịch thế giới 2024; Quảng bá du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh tại Úc năm 2024; Trình diễn máy bay tại Washington D.C (Mỹ): Máy in 3D khổng lồ - tương lai của sản xuất xanh ;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đường Trịnh Văn Bô thông thoáng sau xén dải phân cách; Cải tạo vỉa hè đường Khuất Duy Tiến; Không gian xanh trên tuyến phố Trần Nhân Tông; Vi phạm trật tự đô thị ở La Khê... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Sớm đưa Luật Nhà ở 2023 có hiệu lực; Chung cư cũ đã hạ nhiệt; Văn phòng cho thuê tại Hà Nội có giá cạnh tranh... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

TP.HCM I ngược dòng ấn tượng trước Thái Nguyên; CLB Đồng Tháp chia điểm trên sân nhà; Dortmund thua sốc trước Mainz 05… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng tăng gần 5,5 triệu đồng/lượng chỉ trong một tuần; Kết hợp vay - cho thuê tài chính, giải pháp giúp doanh nghiệp giảm áp lực vốn; Áp lực tỷ giá, khối ngoại bán ròng hơn 3.300 tỷ đồng tuần qua; Apple gần đạt thỏa thuận đưa Open AI vào Iphone… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay. Pause

Tối và đêm 12/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông, các hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vẫn được cảnh báo có thể xảy ra. Nhiệt độ từ 25-26 độ, ít thay đổi so với tối hôm trước. Độ ẩm 91-95%.

Robot sẽ đào hầm đường sắt Nhổn - ga Hà Nội trong quý II; Giá xăng dầu hôm nay 12/5: tiếp tục đà giảm; Hết hạn bảo hiểm TNDS có được đăng kiểm ô tô?; Khẩn trương triển khai hệ thống giám sát giao thông trên cao tốc... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Bảo đảm nguồn lực cho hoạt động thông tin cơ sở; Giá vàng tăng gần 5,5 triệu đồng sau một tuần; Cấm đấu giá biển số xe 12 tháng với người bỏ cọc; Cảnh sát Israel đụng độ với người biểu tình... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia; Chủ động đáp ứng cấp nước sạch mùa hè; Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm không dùng tiền mặt; Cấm đấu giá biển xe 12 tháng với người bỏ cọc; Thủ tướng Nga Mishustin để xuất thành phần Chính phủ mới; Giao tranh giữa Nga và Ukraine ở 7 làng biên giới... … là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hơn 1000 ca ghép tạng/năm được thực hiện tại Việt Nam; Bộ phận một cửa Hà Nội sẽ thu phí không dùng tiền mặt; Hưởng ứng Ngày Quốc tế đa dạng sinh học 2024; Israel: Đàm phán về con tin vẫn chưa sụp đổ... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.

Triển lãm mỹ thuật “Người Hà Nội & Qua miền Tây Bắc”; Số ca mắc SXH, tay chân miệng, ho gà tăng trở lại; Những chiến sĩ áo trắng tận tâm nơi đảo xa; Hoạt động sản xuất châu Á ghi nhận tín hiệu tích cực... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đêm qua và ngày hôm nay do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa và dông diện rộng, cục bộ có mưa to.

Ngọn đuốc Olympic 2024 đã đến thành phố Marseille, chính thức khởi đầu một mùa thế vận hội sôi động mà Tổng thống Emmanuel Macron hy vọng sẽ thể hiện sự huy hoàng của nước Pháp. Đây là lần thứ 3 thủ đô nước Pháp đăng cai Olympic mùa hè, đánh dấu mốc tròn 100 năm kể từ lần gần nhất sự kiện thể thao này được tổ chức tại Paris vào năm 1924. Lễ rước đuốc được tổ chức từ ngày 9/5 với sự tham dự của hơn 10.000 người, đưa ngọn đuốc đi qua hơn 450 thị trấn và thành phố của Pháp.

中文新闻 11/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

Hàng loạt hãng xe bỏ triển lãm ô tô Việt Nam, Doanh số ô tô tháng 4 giảm 11% so với tháng trước, Hyundai giảm giá nhiều mẫu xe, cao nhất 100 triệu đồng, Không phát hiện vi phạm sau kiểm tra giá vé máy bay... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

HANOITV News | 11/05/2024

Chính phủ yêu cầu thanh tra ngay thị trường vàng; Công an thông tin về nghi vấn cướp ô tô ở Hà Nội; Khởi tố nhóm đối tượng tạt sơn hàng loạt ô tô; Bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả; Xử lý nhiều vụ vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Hoàn thiện hồ sơ cải cách tiền lương trong tháng 5; Lãi suất giảm sâu nhưng vẫn khó mua nhà; 1.200 chỉ tiêu tuyển dụng tại ngày hội việc làm; Nga phê chuẩn cơ cấu Chính phủ mới... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Loạt phim Việt thua lỗ nặng nề đầu năm 2024; Những điều khiến 'Gia Tài Của Ngoại' gây sốt phòng vé; Dàn Minions sắp trở lại màn ảnh; Nữ rapper Liu Grace 'trình làng' đĩa đơn đầu tiên... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

PVF CAND chia điểm trong trận cầu không bàn thắng; Girona chắc suất tham dự Champions League mùa giải sau; CLB Frosione đứng trước nguy cơ xuống hạng.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trao huy hiệu Đảng cho 212 đảng viên; Ngày hội thanh niên Thủ đô; Ngân hàng Nhà nước phải thanh tra ngay thị trường vàng; Israel mở rộng chiến dịch tấn công Rafah và hệ luỵ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Cầu Nhật Tân lung linh về đêm; Điểm nhấn đẹp ở góc phố Lò Sũ; Vỉa hè dọc sông Tô Lịch đã sạch đẹp; Lập lại trật tự đô thị trên phố Nguyễn Văn Lộc... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Thực phẩm bẩn bủa vây; Những ngày văn học châu Âu 2024 với văn học giới; Cực quang xuất hiện do bão từ; Trình diễn máy bay không người lái tại Hàn Quốc; Trị liệu cho bệnh nhân tâm thần bằng nghệ thuật ;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chính phủ yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng; Giá trị trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn còn hơn 257.000 tỷ đồng; Mỹ muốn áp thuế nhập khẩu xe điện Trung Quốc... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.