Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 14/03/2023)

Vỉa hè liệu đã thực sự dành cho người đi bộ? Rác tràn ngập ở một số nơi; Nét đẹp mặc áo phao khi đi đò...là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường phố Hà Nội trang hoàng rực rỡ dịp nghỉ Lễ; Bến xe sạch đẹp phục vụ hành khách; Hầm chui xanh mát, hiện đại giữa Thủ đô; Lấn chiếm không gian hồ Văn Quán - quận Hà Đông...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Ấn tượng cánh đồng hoa lục bình; Vườn rau sáng tạo ở đô thị; Xích lô - phương tiện độc đáo khi du lịch Hà Nội; Lộn xộn trước cổng bệnh viện Bạch Mai...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hồ Gươm hấp dẫn hơn trong dịp nghỉ Lễ; Vỉa hè bị chiếm dụng để buôn bán vật liệu xây dựng; Cây đổ vẫn chưa được dọn dẹp; Công viên hồ điều hòa Trung Văn bị bỏ hoang...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Cảnh quan hồ Nam Đồng sau cải tạo; Hà Nội 12 mùa hoa qua 4 bộ tem; Vi phạm gây ùn tắc giao thông; Ô tô đỗ tràn lan ở hồ Bảy Gian... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Độc đáo hội thi thả diều làng Bá Dương Nội; Cầu vượt đi bộ biến thành không gian nghệ thuật; Vi phạm tràn lan trên đường Ngọc Hồi; Ga đường sắt Cầu Giấy không còn bị chiếm dụng...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Lối đi bộ xanh mát ở đường Kim Mã; Chợ cóc chiếm địa bàn giáp ranh; Biển cấm vô hiệu trên phố Lưu Hữu Phước - Trần Văn Cẩn; Lộn xộn quanh khu vực bến xe Mỹ Đình... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.