Khánh Hòa – Hà Nội liên kết kích cầu du lịch nội địa

(HanoiTV) - Tỉnh Khánh Hòa và thành phố Hà Nội vừa tổ chức chương trình liên kết kích cầu du lịch nội địa, tạo sản phẩm mới, điểm đến mới với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

 Theo ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, từ cuối tháng 4 và tháng 5, tỉnh Khánh Hòa đã triển khai kế hoạch kích cầu du lịch nội địa, khôi phục lại hệ thống dịch vụ du lịch bị ảnh hưởng sau dịch COVID-19. Theo đó, chương trình kích cầu du lịch nội địa đảm bảo tiêu chí an toàn, đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch. Hà Nội là thị trường nội địa lớn của Khánh Hòa dịp hè này.

Ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Ngay từ đầu tháng 5, các đơn vị du lịch giữa hai địa phương đã tổ chức khảo sát dịch vụ để khai thác lại dịch vụ du lịch nội địa. Sau khi tạo dựng sản phẩm mới, sẽ tiến hành truyền thông quảng bá. Các chương trình, điểm đến kích cầu được cập nhật thường xuyên trên cổng thông tin của Sở Du lịch Hà Nội.

“Hà Nội sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các đơn vị du lịch, cung ứng dịch vụ trên địa bàn. Theo khảo sát, 100% khách du lịch quốc tế và 80% khách du lịch nội địa có tìm hiểu du lịch Hà Nội và các điểm liên kết qua internet. Do đó, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục thông tin rộng rãi các sản phẩm du lịch, các đơn vị du lịch làm ăn uy tín trên cổng thông tin của Sở”, ông Hải nhấn mạnh.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, chương trình kích cầu nội địa với tên gọi “Nha Trang biển gọi”, triển khai từ tháng 5 cho đến tháng 12/2020, có hơn 40 đơn vị tham gia, với phương châm giảm giá từ 20-40% tùy từng thời điểm hoặc giữ giá kèm gia tăng dịch vụ bổ sung. Chương trình kích cầu thu hút đông khách du lịch nội vùng tuyến Khánh Hòa – Ninh Thuận – Bình Thuận – Lâm Đồng. Sở Du lịch Khánh Hòa sẽ đẩy mạnh quảng bá tại thị trường Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Dự tính từ tháng 6, tháng 7 khách du lịch nội địa sẽ dần phục hồi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam trên YouTube vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch cho ra mắt.

Không giới hạn trong hoạt động trưng bày, giới thiệu hiện vật, Bảo tàng Hà Nội đang dần trở thành một không gian sáng tạo hấp dẫn khách tham quan.

Trung tâm Bảo tồn Nghệ thuật Biểu diễn Truyền thống Việt Nam vừa được ra mắt với mục tiêu nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị các loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc.

Với thiết kế độc đáo, Bảo tàng Hà Nội không chỉ đơn thuần là nơi lưu giữ các hiện vật lịch sử mà còn là nơi quá khứ và hiện tại giao hòa, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của Hà Nội qua hàng nghìn năm.

Không gian trưng bày và trải nghiệm đến từ các đơn vị thuộc Bộ Công an tại khu vực phố đi bộ hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham gia trải nghiệm.

Tại cụm di tích đình, chùa Trường Lâm (quận Long Biên) tối 8/3 đã diễn ra chương trình nghệ thuật giao lưu trình diễn di sản văn hóa phi vật thể "Linh Lang - Khí thiêng hội tụ - Long Biên tỏa sáng".