Ronaldo nhận án phạt trước trận Bồ Đào Nha gặp Ghana

Siêu sao Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất thất nghiệp tại World Cup 2022 khi bị MU chấm dứt hợp đồng. Mới đây, CR7 nhận thêm án phạt trước trận ra quân của tuyển Bồ Đào Nha gặp tuyển Ghana tại World Cup 2022.

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ghana trong trận đấu lúc 23h hôm nay 24/11 trong khuôn khổ bảng H World Cup 2022. Ghana là một trong những đại diện giàu truyền thống nhất châu Phi, tuy nhiên, đội bóng có biệt danh "Những ngôi sao đen" khó vượt qua Bồ Đào Nha.

Ronaldo và Bồ Đào Nha ra quân ở World Cup trước Ghana. Ảnh: FIFA

Sau khi siêu sao Lionel Messi cùng đồng đội thua sốc trước Ả Rập Xê Út, người hâm mộ chờ đợi màn thể hiện của Cristiano Ronaldo cùng Selacao của châu Âu.

Trước đó, CR7 chính thức bị MU thanh lý hợp đồng sau những phát ngôn chỉ trích nhắm vào CLB nước Anh (MU). Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, người hâm mộ bất ngờ khi  siêu sao 37 tuổi nhận án treo giò trận ra quân. 

Ronaldo đá chính trận ra quân của tuyển Bồ Đào Nha gặp Ghana và người hâm mộ đổ dồn sự chú ý trận đấu này vào lúc 23h00 đêm nay ngày (24/11). Ảnh: Getty

Cụ thể, Ronaldo đã bị cấm thi đấu 2 trận và bị phạt 50.000 bảng vì hành động đập điện thoại di động khỏi tay một CĐV tuổi teen của Everton hồi tháng 4, theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) hôm 23/11.

Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận, bị phạt 50.000 bảng và bị cảnh cáo về hành vi trong tương lai khi vi phạm quy tắc E3 của FA. Tiền đạo này đã thừa nhận rằng hành vi của anh ấy sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu tại Ngoại hạng Anh giữa MU và Everton vào ngày 9/4/2022 là không đúng mực.

Một ủy ban độc lập đã phát hiện ra rằng hành vi của anh ấy vừa không phù hợp vừa bạo lực trong phiên điều trần sau đó, và đã ban hành các biện pháp trừng phạt này”, tuyên bố từ FA có nội dung.

Do đã trở thành cầu thủ tự do, án phạt của Ronaldo sẽ được áp dụng khi cầu thủ này gia nhập 1 CLB mới ở bất kỳ quốc gia nào, nhưng không áp dụng tại World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn chờ đợi một Ronaldo đá chính rồi bùng nổ ở kỳ World Cup cuối cùng. Cựu tiền đạo Man Utd có màn chuẩn bị không tốt cho World Cup khi ghi vỏn vẹn 3 bàn từ đầu mùa. Anh vướng vào lùm xùm với Man Utd, rồi bị thanh lý hợp đồng chỉ 2 ngày trước khi ra sân.

Thế nhưng, những áp lực ngoài sân cỏ có thể là động lực để Ronaldo tỏa sáng ở nơi có thể là sân khấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp đội tuyển quốc gia. Ronaldo vốn là mẫu cầu thủ ưa thích áp lực. Càng chịu sức ép, hay càng bị đánh giá thấp, tiền đạo mang áo số 7 càng có bước đà để bật lên.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.