Thời sự 19h00 | 21/06/2024

Để quy hoạch sông Hồng tối ưu được các lợi thế; Giữ gìn văn hóa, đạo đức người làm báo; Xu hướng dự trữ vàng của các ngân hàng trung ương; Mỹ tuyên bố tình trạng thảm họa tại bang New Mexico... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kết nối hợp tác với Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành hàng không; Hà Nội: Nước rút đến đâu, tổng vệ sinh môi trường đến đấy; Hỗ trợ 265 trẻ và gia đình nuôi dưỡng có hoàn cảnh khó khăn; Thái Lan ủng hộ quá trình toàn diện để hoàn thành Hiệp ước vì Tương lai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất dừng bắn pháo hoa 29 điểm Ngày kỷ niệm 10/10; Đổi lịch chạy tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai tránh giờ cao điểm; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ 1-5 tuổi; Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và Hội nghị liên quan lần thứ 56 thành công tốt đẹp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đoạn qua tỉnh Bắc Ninh; Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, vinh danh 'Công dân Thủ đô ưu tú' năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới; Nga tuyên bố sẽ không tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hòa bình Ukraine vào tháng 11 tới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính thức khánh thành và gắn biển công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội; Sắp diễn ra Hội sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024; Doanh thu các doanh nghiệp công nghệ số được vinh danh Top 10 đạt 115.469 tỷ đồng; Người Việt tại Lào ủng hộ người dân tỉnh Luang Namtha bị ảnh hưởng bão Yagi... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ Y tế sát sao việc khắc phục hậu quả do bão lũ tại các địa phương; Việt Nam sẽ chuyển đổi toàn bộ khu công nghiệp thành thân thiện với môi trường; Thống nhất phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025 liền 9 ngày; Tổng Thư ký LHQ Guterres lên án vụ tấn công khủng bố tại Mali...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam tăng 15 bậc, xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thổ trong Bảng xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024; Bộ GD-ĐT phát động cuộc thi viết về thầy cô và mái trường; Công an làm việc với người ủng hộ 200 nghìn nhưng ghi một đơn vị tòa cấp cao tại Hà Nội gây hiểu lầm; Bão Pulasan sắp đổ bộ Trung Quốc trong khi bão Bebinca vẫn gây mưa lớn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.