4 kết quả phù hợp với "Euromonitor"
Thị trường thực phẩm và đồ uống tăng mạnh
Theo số liệu của Euromonitor, doanh thu thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Sản phẩm sạch, hữu cơ hút khách
Các doanh nghiệp cho biết doanh số bán hàng hữu cơ tăng liên tục qua các năm với mức tăng trưởng bình quân 20-40% mỗi năm. Theo báo cáo của Euromonitor, thị trường thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam đã đạt giá trị 100 triệu USD năm 2023, với mức tăng trưởng 20% so với năm 2020.
Thị trường thực phẩm và đồ uống tăng trưởng kép
Theo số liệu của Euromonitor, doanh thu thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.
Người Việt tiêu thụ hơn nghìn tấn mì gói mỗi ngày
Theo báo cáo của Euromonitor - một trong những hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, năm 2021, Việt Nam tiêu thụ khoảng hơn 411 nghìn tấn mì gói, tăng 9% so với năm 2020 và tăng hơn 20% so với năm 2016.