Bản tin Thể thao| 05/10/2023

ĐT điền kinh Việt Nam trắng tay tại ASIAD19; Lễ xuất quân dự mùa giải của CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình; Xác định chủ nhà đăng cai VCK EURO 2028... là một số nội dung có trong Bản tin Thể thao hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Áo giành ba điểm trước Ba Lan; Pháp bị cầm hoà khi vắng mặt Mbappe; Ukraine lội ngược dòng ngoạn mục... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thép xanh Nam Định củng cố ngôi đầu bảng; Công an Hà Nội thắng đậm trên sân nhà; Merryland Bình Định ngược dòng thắng CLB Hà Nội… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thể Công Viettel chia điểm với CLB TP.HCM; Thắng SLNA, Quảng Nam chính thức trụ hạng sớm; CLB Thanh Hóa chia điểm với Khánh Hòa trên sân nhà… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kết thúc lượt đi giải Futsal Vô địch quốc gia 2024; Bồ Đào Nha ngược dòng giành ba điểm trước CH Séc; Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Gruzia trong trận ra quân… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Romania thắng đậm Ukraine; Slovakia bất ngờ đánh bại Bỉ; Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Áo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

CLB Hà Nội giành chiến thắng kịch tính; ĐT Anh giành chiến thắng tối thiểu trước Serbia; ĐT Đan Mạch chia điểm với Slovenia… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.