Bản tin Thể thao | 28/12/2023

CLB Hà Nội thua đội cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai; Thể Công Viettel thất bại trên sân Thiên Trường; TP.HCM và CAHN đối diện án phạt từ VFF; Hợp tác phát triển Thể thao điện tử tại Việt Nam; Alcaraz và Djokovic đấu giao hữu tại Ả Rập Xê Út; Những dấu ấn của marathon thế giới năm 2023... là một số thông tin có trong Bản tin Thể thao hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Romania thắng đậm Ukraine; Slovakia bất ngờ đánh bại Bỉ; Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Áo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

CLB Hà Nội giành chiến thắng kịch tính; ĐT Anh giành chiến thắng tối thiểu trước Serbia; ĐT Đan Mạch chia điểm với Slovenia… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Thụy Sĩ đánh bại Hungary trong trận ra quân; Bryson Dechambeau dẫn đầu Us Open sau vòng ba... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đức thắng đậm Scotland trong ngày khai mạc Euro 2024; Hungary sẵn sàng trước trận đối đầu với Thụy Sĩ; Tây Ban Nha và Croatia sẵn sàng cho trận ra quân... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đức và Scotland sẵn sàng cho trận mở màn; Cổ động viên Hà Lan chào mừng EURO 2024; Huấn luyện viên Edin Terzic xin từ chức… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thái Sơn Nam thắng đậm tại vòng 6 giải Futsal VĐQG 2024; Thái Sơn Bắc tạo cơn mưa bàn thắng; Brazil gặp khó khăn trên đất Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.