Giải pháp vệ sinh môi trường làng nghề| Chính quyền đô thị| 20/04/2024

Làng nghề có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế nông thôn. Tuy nhiên, vấn đề ô nhiễm môi trường tại các làng nghề ngày càng trở nên đáng lo ngại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ về du lịch, với sự xuất hiện của nhiều không gian văn hóa sáng tạo. Mỗi không gian đều có những nét đặc sắc riêng biệt, trở thành điểm nhấn thu hút người dân và du khách quốc tế.

Tiêm phòng cho trẻ không chỉ là một phần quan trọng của chăm sóc sức khỏe cơ bản, mà còn là một biện pháp cần thiết để bảo vệ trẻ khỏi nhiều loại bệnh nguy hiểm. Thực hiện đúng lịch trình tiêm phòng là bảo vệ trẻ, đồng thời cũng là cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình và cộng đồng.

Cùng với Thừa Thiên Huế, thành phố Hà Nội chính thức triển khai thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VneID) từ ngày 22/4/2024-22/6/2024. Tiện ích này hứa hẹn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người dân và chuyển đổi từng bước các quy trình cấp, ứng dụng phiếu lý lịch tư pháp từ thủ công sang quy trình điện tử, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Từ những người xa lạ không nhà cửa, không nơi nương tựa, những người già neo đơn đã may mắn trở thành người một nhà ngay giữa lòng Thủ đô, tất cả là nhờ tâm huyết của dự án "Hà Nội chung tay". Trong suốt 17 tháng qua, dự án "Hà Nội chung tay" đã trở thành mái ấm cho những người cao tuổi vô gia cư.

Những ngày này, một tinh thần Điện Biên Phủ đang lan tỏa trong đời sống xã hội của đất nước với tất cả niềm tự hào của thế hệ hôm nay. 70 năm về trước, chiến thắng Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu đã trở thành mốc son chói lọi trong lịch sử giữ nước của dân tộc, là thành quả của khát vọng độc lập, tự do, theo con đường Cách mạng mà Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vạch ra.

Cứ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, những học sinh cuối các cấp ở các trường học trên địa bàn Hà Nội lại tổ chức chụp ảnh kỷ yếu, như cách để lưu lại những kỷ niệm về ngày tháng bên nhau dưới mái trường trước khi bước sang một chặng đường mới.