LPBank Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Tuy nhiên chỉ sau 21 phút bóng lăn, CLB Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Mpande. Sau bàn thua các học trò của HLV Vũ Tiến Thành chủ động tấn công và có bàn gỡ hòa ở phút 58 sau pha ghi bàn của Thanh Nhân.

Những nỗ lực của đội bóng phố núi sau đó giúp họ có thêm bàn thắng nữa. Phút 82, Rodrigues đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Với ba điểm có được, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trụ hạng thành công khi xếp thứ 11 trên BXH với 32 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024