NS Tú Oanh: ‘Cú chốt’ thành công với ‘Mưa trên cánh bướm’

Nghệ sĩ Tú Oanh là một trong những diễn viên đảm nhận vai chính, góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim ‘Mưa trên cánh bướm’.

Vừa qua, điện ảnh Việt Nam đón nhận tin vui khi bộ phim "Mưa trên cánh bướm" (tựa tiếng Anh là Don't Cry, Butterfly) của đạo diễn Dương Diệu Linh đã giành hai giải thưởng quan trọng tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 - một trong năm liên hoan phim lớn nhất thế giới, được biết đến như “Big Five” của điện ảnh quốc tế.

Nghệ sĩ Tú Oanh - diễn viên đảm nhận vai chính, góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim đã có những chia sẻ với khán giả Đài Hà Nội những thông tin thú vị về bộ phim cũng như về vai diễn của chị trong phim.

Liên hoan phim Venice là sự kiện điện ảnh lâu đời nhất tại châu Âu, lần đầu tổ chức năm 1932. Chương trình lần thứ 81 diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 7/9.

Tối 6/9 (giờ địa phương), ban tổ chức Tuần lễ phê bình phim quốc tế (Settimana Internazionale della Critica) trao hai giải cho êkíp Mưa trên cánh bướm, gồm giải Circolo del Cinema Verona cho phim sáng tạo nhất - do các nhà phê bình phim quốc tế dưới 35 tuổi chấm - và giải cao nhất của hạng mục này - IWONDERFULL Grand Prize cho phim hay nhất. Trong đó, giải thưởng Phim hay nhất trị giá 10.000 euro (hơn 270 triệu đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” vừa được phát hành vào tháng 6, ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy sự năng nổ trong nghệ thuật khi tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đàn ông không cần khóc”, một lần nữa gây ấn tượng với khán giả.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.