Xuân Trường, Văn Thanh lỡ trận gặp tuyển Singapore do mắc Covid

Tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Singapore diễn ra vào tối nay 21/9 do mắc COVID-19.

Theo thông tin mới nhất, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh được xác định mắc COVID-19 trong buổi xét nghiệm hôm qua. Cả hai không có triệu chứng và có sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này vẫn phải tự cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch.

Xuân Trường mắc covid do vậy sẽ bỏ lỡ trận tuyển Việt Nam gặp Singapore. Ảnh: VFF

Hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ mất cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Xuân Trường đã không được gọi lên tuyển ở đợt tập trung vào tháng 6 vừa qua vì sa sút phong độ, tuy nhiên HLV Park vẫn lên quyết định triệu tập anh.

Văn Thanh cũng vắng mặt với lý do tương tự. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh đó, Vũ Văn Thanh từ lâu không còn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Cánh phải của Văn Thanh hiện tại thuộc về Hồ Tấn Tài của Bình Định và gần đây thêm sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Trong đợt tập trung này, tuyển Việt Nam cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức do chấn thương. Còn trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng mới trở lại sau thời gian dưỡng thương dài ngày. Do đó nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ thử nghiệm nhiều gương mặt mới trong số 31 cầu thủ được gọi lên tuyển ở trận đấu với Singapore.

Trận tuyển Việt Nam vs Singapore tại Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 21/9 trên sân Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã sắp đến Paris, thành phố đăng cai Olympic 2024, khi đang trong hành trình vượt qua biển Địa Trung Hải.

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000 – nơi mà các tay vợt trứ danh của nước chủ nhà thường lên ngôi trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, năm nay, chắc chắn người hâm mộ banh nỉ sẽ không được chứng kiến điều đó, bởi không có tay vợt Tây Ban Nha nào vòng bán kết.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.