Tiếng gọi dưới lòng sông| Phóng sự tài liệu| 20/04/2024

Anh Dũng - một người gắn bó cả cuộc đời với con sông. Từ bé một lần bị đuối nước nhưng anh may mắn sống sót . Cũng từ đó anh có khả năng cảm nhận những số phận không may mắn, những người bị trôi dạt trên sông. Từ tiếng gọi dưới lòng sông đó anh đã làm nghề không giống ai là vớt xác trôi sông . Một nghề không ai dám làm nhưng rất có ý nghĩa với cuộc đời này!

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho Đảng ta, nhân dân ta di sản vô cùng quý giá. Đó là thời đại Hồ Chí Minh, là tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng học tập, rèn luyện theo người đã, đang và là tiêu chí, thước đo phương châm hành động và biện pháp công tác của các cán bộ Đảng viên được coi là động lực cội nguồn của sức mạnh để toàn Đảng vượt qua những khó khăn thách thức, đáp ứng yêu cầu cách mạng trong giai đoạn mới.

Sau 10 ngày, từ 16-25/4, Đoàn cán bộ TP. Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm Trưởng đoàn đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa và cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 năm 2024.

Việc người tiêu dùng tìm mua những món đồ trên các nền tảng số hoặc các trang thương mại điện tử đã không còn là điều xa lạ. Đó cũng chính là những tác động rõ nét của công nghệ số đối với các doanh nghiệp kinh doanh nông sản Việt hiện nay như Vinasamex.

Khi màn đêm buông xuống, thành phố đã chìm vào giấc ngủ, vẫn có không ít người trẻ chọn thức xuyên đêm để làm việc. Dù nhịp sinh hoạt có thể bị đảo lộn đôi chút nhưng bù lại, họ lại có khoảng thời gian cần thiết để sáng tạo và phát huy hết khả năng của mình cho công việc.

Đại hội Thi đua Quyết thắng - Cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô giai đoạn 2019-2024; LLVT xã Hồng Hà - Lá cờ đầu trong công tác quân sự quốc phòng của huyện Đan Phượng; Sẵn sàng cho kiểm tra kho xăng dầu chiến thuật toàn quân năm 2024... là những nội dung chính của chương trình.

Gắn bó với nghề từ nhỏ, nghệ nhân Tạ Thu Hương (xã Phương Trung, huyện Thanh Oai) khát khao đưa nón lá quê mình vượt khỏi làng Chuông đi muôn nơi.