Thời gian
Chuyên Mục
36 kết quả phù hợp với "marketing"
Nhu cầu ngành phân tích kinh doanh tăng 32%
Thống kê ba năm gần đây của tổ chức Mercer và Talentnet cho thấy, nhu cầu của các vị trí marketing và truyền thông tăng 21%, nhu cầu chuyên ngành phân tích kinh doanh tăng 32%.
Tết đã về ở vùng đào Nhật Tân | Vấn đề kinh tế | 29/01/2025
Cơn bão Yagi năm 2024 đã gây thiệt hại nặng nề cho làng đào Nhật Tân. Không ít người lo lắng một cái Tết thiếu loại hoa đặc trưng cho Tết Hà Nội, nhưng nay vườn đào đã xanh trở lại, hoa đào lại nở rộ đón xuân về.
Gần tết cảnh giác tội phạm ngân hàng | Vấn đề kinh tế | 14/01/2025
Dù đã có quy định bắt buộc xác thực sinh trắc học với mọi giao dịch online từ 1/1/2025 để bảo vệ chủ tài khoản, nhưng tội phạm mạng vẫn tung chiêu để lừa khách hàng sập bẫy và trộm sạch tiền trong tài khoản.
Doanh nghiệp Thủ đô năm 2024: những gam màu sáng | Vấn đề kinh tế | 07/01/2025
Hơn 20.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, thu ngân sách vượt trên 20% so với dự toán, thu hút FDI đứng thứ 3 cả nước… những con số ấn tượng này cho thấy sự phục hồi của cộng đồng doanh nghiệp, sự phát triển kinh tế Thủ đô trong năm 2024. Động lực chính tạo nên sự tăng trưởng này là những cải cách mạnh mẽ của môi trường đầu tư kinh doanh với nhiều chính sách được triển khai đồng bộ. Đây cũng là tiền đề quan trọng để tiếp tục thúc đẩy cải cách, tạo thuận lợi cho hoạt động doanh nghiệp năm 2025.
Doanh nghiệp gặp khó với giải pháp logistics xanh | Vấn đề kinh tế | 24/12/2024
Trước những thách thức về môi trường trên toàn cầu, logistic xanh (hậu cần kho vận xanh) nổi lên như một giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp vừa bảo vệ được môi trường, vừa nâng cao sức cạnh tranh và tăng trưởng bền vững. Tại Việt Nam, ngành logistic phát triển khá nhanh, nhưng việc ứng dụng logistic xanh chưa đạt kỳ vọng.
Tín dụng bất động sản tăng, thị trường vẫn thiếu vốn | Vấn đề kinh tế | 17/12/2024
Thị trường bất động sản, sau một thời gian dài trầm lắng, đang có xu hướng phục hồi trở lại. Tuy nhiên, nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn, lãi suất vay bất động sản cao, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản nhỏ và vừa gặp khó khi tiếp cận vốn tín dụng. Đặc biệt là tín dụng bật tăng nhưng thị trường bất động sản vẫn bấp bênh về vốn. Tại sao lại như vậy?
Nâng cao năng lực marketing, tạo sức bật thủ công mỹ nghệ | Vấn đề kinh tế | 10/12/2024
Thủ công mỹ nghệ là 1 trong 10 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu cao nhất nước ta. Năm 2024, ước tính xuất khẩu thủ công mỹ nghệ đạt khoảng 3,6 tỷ USD và phấn đấu đạt 4 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, hiện Việt Nam mới chỉ chiếm 0,35% thị trường thủ công mỹ nghệ thế giới. Tập trung nâng cao năng lực marketing cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, tận dụng tốt cơ hội từ thương mại điện tử, các sàn giao dịch xuyên biên giới… có thể tạo sức bật cho ngành hàng này.
Trang bị kiến thức cho sinh viên vào thị trường lao động
“Vì sự phát triển bền vững ngành Kế toán - Tài chính” là chủ đề của chuỗi hoạt động do Học viện Tài chính phối hợp với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) tổ chức.
Chương trình Thời sự 15h00 | 13/10/2024
Quận Bắc Từ Liêm chung tay xóa hộ nghèo; Sôi động chương trình chào tân sinh viên Marketing Land; Khen thưởng 70 tác phẩm ảnh về Hà Nội; Triều Tiên dọa đáp trả thiết bị bay của Hàn Quốc... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.
Sôi động chương trình chào tân sinh viên Marketing Land
Chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên Marketing Land là một trong những chương trình sôi động và quy mô lớn nhất Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình được tổ chức với mục đích giúp các bạn tân sinh viên kết nối và thỏa sức thể hiện bản thân.
Chuỗi hoạt động lớn nhất ngành marketing Việt sắp diễn ra
Chương trình Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing mùa thứ 8 sẽ diễn ra vào ngày 22 - 23/11/2024 tại Hà Nội.
Khởi động cuộc thi “Hành trình Kinh doanh 2024"
CLB Nhà Kinh tế trẻ, Đại học Kinh tế Quốc dân, xây dựng cuộc thi “Hành trình Kinh doanh”, là cuộc thi giải Business Case thường niên dành cho sinh viên và cử nhân khối ngành kinh tế trên toàn quốc.
Chiến lược Viral | Chuyện quanh ta | 19/08/2024
Phương giao Quý làm marketing cho dự án mới. Vì tin tưởng thiết kế và in ấn nên Quý cho làm luôn, không kiểm duyệt. Kết quả là sai chính tả. Ấy vậy mà nhờ lỗi sai đó, dự án lại được quảng bá mạnh hơn. Cuối cùng ông Quý lại gặp may!
Đổi mới để giáo dục Thủ đô dẫn đầu cả nước
Sáng 14/8, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã dự Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024, triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025. Cùng dự có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên và Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà.
Đội marketing Chameleon giành giải nhất cuộc thi Social Pioneers 2024
Tại hội trường A2, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra đêm Chung kết Social Pioneers 2024 - Cuộc thi Marketing xã hội dành cho học sinh, sinh viên từ 15 đến 24 tuổi tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.
Phá đường dây mại dâm do Cơ trưởng hàng không điều hành
Ngoài việc điều hành, chứa mại dâm tại các căn hộ cao cấp với giá bán dâm đến hàng nghìn đô la Mỹ cho một lần đi khách, các đối tượng còn môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại nhiều tỉnh thành. Đáng nói, một trong các đối tượng điều hành đường dây này hiện là cơ trưởng của một hãng hàng không.
Bắt ổ nhóm sử dụng ma túy trong phòng trọ
Công an huyện Văn Lâm tỉnh Hưng Yên vừa phát hiện, bắt quả tang 6 đối tượng gồm cả nam và nữ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong căn phòng trọ trên địa bàn.
Triệt phá tụ điểm 'bay lắc' qua tố giác của người dân
Ngày 22/12, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ nhóm đối tượng tụ tập “bay lắc”, sử dụng ma tuý tại nhà riêng, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa.
Triệt phá ổ cung cấp ma tuý núp bóng quán nước mía
Ngày 21/12, Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an thành phố Hà Nội triệt xoá điểm chuyên cung cấp ma tuý, bắt giữ 5 đối tượng. Đối tượng cầm đầu đường dây là Vũ Văn Đại.
Thông tin mới nhất vụ chặn đầu xe biển xanh
Liên quan vụ người đàn ông chặn đầu xe biển xanh đang nhận được sự quan tâm của dư luận, bước đầu xác minh cho thấy, chiếc xe ô tô Toyota Land Cruiser biển xanh trong clip là xe của cơ quan Nhà nước, có giấy phép hoạt động.
Chủ nhà nghỉ làm marketing bằng cách tổ chức sử dụng ma tuý
Ngày 21/12, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Nghĩa (sinh năm 1984) ở ngõ 67 Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng - Chủ nhà nghỉ Ngân Hà 1 để điều tra hành vi mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Liên kết sản xuất tại làng nghề | Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản | 15/12/2023
Với hơn 1350 làng nghề và làng có nghề, Hà Nội được xem là địa phương có nhiều thế mạnh để phát triển sản phẩm thủ công truyền thống nói chung và sản phẩm OCOP nói riêng. Tuy nhiên, nếu cứ phát triển đơn lẻ, thì các sản phẩm làng nghề khó lòng cạnh tranh được với các công ty lớn, vì họ có đội ngũ thị trường hùng hậu và tinh nhuệ. Do đó, để gia tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm, nhiều hộ sản xuất ở các làng nghề đã cùng kết hợp, tạo thành chuỗi liên kết bền chặt.
Nền tảng giáo dục số E-learning | 01/08/2023
Chuyển đổi số trong giáo dục, là bước đi then chốt trong việc đẩy nhanh sự phát triển của hoạt động dạy và học hiện nay. Nhưng việc tạo ra một nền tảng số dành riêng cho giáo dục, đào tạo, kết hợp những tính năng ưu việt, có thể dùng E-learning trong phát triển hoạt động marketing và kinh doanh, lại chính là một trong những khác biệt rất lớn.
Cẩn trọng với quảng cáo chung cư không mất điện
Mất điện trong những ngày nắng nóng đang trở thành nỗi lo thường trực của nhiều người dân. Nắm bắt được tâm lí này, nhiều môi giới bất động sản tung ra những kiểu marketing khá “đặc biệt” như quảng cáo rao bán căn hộ không lo bị cắt điện.
Nghề thủ công truyền thống trước nhiều thách thức
Nghề thủ công truyền thống hiện đang phải đối mặt trước rất nhiều thách thức như sự cạnh tranh với các sản phẩm công nghiệp, các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài có giá thành thấp, thiếu nguồn nhân lực kế thừa, nguyên liệu khan hiếm, sản phẩm, giá thành cao, marketing và thị trường tiêu thụ hạn chế.
Mục tiêu đón 35 triệu lượt khách quốc tế năm 2030
Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành. Theo đó mục tiêu đến năm 2030, đón 35 triệu lượt khách quốc tế, tốc độ tăng trưởng khách nội địa từ 4 - 5%/năm.
Bảo tàng kem hấp dẫn du khách
Bảo tàng Kem có nguồn gốc từ Mỹ và bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2016. Nhờ chiến lược marketing thông minh, Bảo tàng Kem được biết đến rộng rãi trên mạng xã hội và nhanh chóng mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố khác nhau trên thế giới như ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Singapore.
Chiến lược marketing giúp doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19
(HanoiTV) - Đại dịch Covid-19 làm cho vận chuyển hàng hóa bị gián đoạn chuỗi cung ứng, giảm dịch vụ khách hàng cũng như gây ra sự chậm trễ giao hàng, đồng thời người tiêu dùng hiện đại cũng nâng cao kỳ vọng trở thành tiêu chuẩn trong nhu cầu chi tiêu tạo ra áp lực mới cho các doanh nghiệp.
Công nghệ đời sống: Ứng dụng công nghệ giúp Marketing online hiệu quả trong mùa Covid
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng chủ nhật hàng tuần, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Phát triển nền tảng marketing du lịch mới thời dịch
(HanoiTV) – Dịch bệnh Covid-19 đang quay trở lại Việt Nam và du lịch là ngành nghề tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, một nền tảng ứng dụng công nghệ mới vừa được phát triển, hứa hẹn sẽ giúp du lịch nước ta bứt phá trong giai đoạn sau và ghi dấu đậm nét với bạn bè du khách quốc tế.
Công nghệ và đời sống: Ứng dụng công nghệ giúp hoạt động marketing hiệu quả
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng ngày 18/05, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Infographic: Cách làm infographic ấn tượng để mang lại hiệu quả cho chiến lược marketing
(HanoiTV) - Để thiết kế được một infographic thành công không phải là điều dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được hướng dẫn chi tiết cách làm Infographic sao cho hiệu quả nhất.
Infographic: Cách làm infographic ấn tượng để mang lại hiệu quả cho chiến lược marketing
(HanoiTV) - Để thiết kế được một infographic thành công không phải là điều dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết sau đây để được hướng dẫn chi tiết cách làm Infographic sao cho hiệu quả nhất.
Công nghệ và đời sống: Hiệu quả của marketing qua mạng xã hội của thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng lúc 15h45 ngày 01/02, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.