Australia "thất vọng" về việc giam giữ nhà sáng lập WikiLeaks

Trả lời phỏng vấn đài ABC khi đang ở Anh, Thủ tướng Australia Anthony Albanese bày tỏ thất vọng vì vẫn chưa tìm được giải pháp ngoại giao đối với việc tiếp tục giam giữ nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) mới đây cho biết, Bình Nhưỡng lên án mạnh mẽ sự phô trương sức mạnh quân sự của Washington, Tokyo và Seoul. Đặc biệt là cuộc tập trận quân sự chung mang tên Freedom Edge ở vùng biển gần nước này.

Người phát ngôn của Bộ trưởng Tài chính Israel ngày 30/6 cho biết, Bộ trưởng Tài chính Bezalel Smotrich đã gia hạn quyền miễn trừ và cho phép hợp tác giữa hệ thống ngân hàng nước này với các ngân hàng Palestine ở khu vực Bờ Tây bị chiếm đóng.

Thành phố Venice đã phải chống chọi với tình trạng ngập lụt diễn ra ngày càng thường xuyên trong nhiều thập kỷ qua.

Cộng đồng người Tenggerese đã tổ chức lễ hội Kasada từ Đế chế Majapahit vào thế kỷ 13 để bày tỏ lòng sùng kính, biết ơn tổ tiên và các vị thần đã đem mưa đến giúp mùa màng tươi tốt.

Boi-Bumba là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất của Brazil. Khán giả được thưởng thức văn hoá dân gian Brazil thông qua những màn trình diễn ca nhạc, nhảy múa sôi động và đầy màu sắc.

Cuộc xung đột ở Dải Gaza chưa có dấu hiệu kết thúc khi Phong trào Hồi giáo Hamas thông báo các cuộc đàm phán ngừng bắn và trao đổi con tin với Israel không có bất kỳ tiến triển nào.