Bản tin Thể thao | 19/05/2024

Nam Định có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giao hữu quốc tế; Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 51... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Romania thắng đậm Ukraine; Slovakia bất ngờ đánh bại Bỉ; Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Áo... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

CLB Hà Nội giành chiến thắng kịch tính; ĐT Anh giành chiến thắng tối thiểu trước Serbia; ĐT Đan Mạch chia điểm với Slovenia… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bao Phương Vinh giành ngôi Á quân World Cup Ankara 2024; Thụy Sĩ đánh bại Hungary trong trận ra quân; Bryson Dechambeau dẫn đầu Us Open sau vòng ba... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đức thắng đậm Scotland trong ngày khai mạc Euro 2024; Hungary sẵn sàng trước trận đối đầu với Thụy Sĩ; Tây Ban Nha và Croatia sẵn sàng cho trận ra quân... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đức và Scotland sẵn sàng cho trận mở màn; Cổ động viên Hà Lan chào mừng EURO 2024; Huấn luyện viên Edin Terzic xin từ chức… là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thái Sơn Nam thắng đậm tại vòng 6 giải Futsal VĐQG 2024; Thái Sơn Bắc tạo cơn mưa bàn thắng; Brazil gặp khó khăn trên đất Mỹ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.