Chương trình Hà Nội 18h00 | 22/05/2024

Cần tỉnh táo khi mua sắm online lúc nửa đêm; Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trên sàn diễn thời trang Mỹ; Tìm hướng đi mới để làm "sống dậy" làng nghề; OpenAI tạm dừng giọng nói giống giọng diễn viên Scarlett Johansson; Búp bê Barbie mang hình vận động viên nổi tiếng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ thói quen tích vàng đến tâm lý đám đông; Sân bay đảo Mallorca của Tây Ban Nha tê liệt vì mưa lớn; Nhà máy sản xuất robot hình người tại Trung Quốc… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Đêm nhạc các tác giả Việt Nam"; Ca sĩ Hương Tràm tung MV mới đánh dấu sự trở lại; Đuối nước trong nhà; Trải nghiệm nhập vai nhân vật tuổi thơ gấu Paddington;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cơ hội cho những học sinh không may trượt lớp 10 công lập; "Đỉnh cao âm nhạc" - sân chơi cho những thí sinh đam mê ca hát; New York (Mỹ) dừng thu phí tắc đường; Dịch vụ sách taxi ở Ai Cập;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Áp lực từ mong muốn của cha mẹ; Hương vị rượu nếp Tết Đoan Ngọ; Chuyến bay thương mại thứ bảy của Anh vào không gian; Trung Quốc thử nghiệm máy bay dùng nhiên liệu sinh học;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sát cánh cùng các thí sinh đặc biệt tại kỳ thi vào 10; ''Tâm - Đẹp - Vui'' Show diễn mới diễn xướng hầu đồng; Hà Nội sẽ có tuyến du lịch đường sông qua Bát Tràng; Bolivia theo dõi sông băng tan chảy bằng công nghệ mới... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội mùa sen trăm cánh; Hơn 13 triệu học sinh Trung Quốc tham gia thi đại học; Nhím biển chết hàng loạt do dịch bệnh trên biển Đỏ;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.