Ông Trump tuyên bố kháng cáo sau khi bị thua kiện

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ kháng cáo sau khi Bồi thẩm đoàn của New York yêu cầu ông phải bồi thường hơn 83 triệu USD cho cựu nhà báo E. Jean Carroll vì tội phỉ báng.

Ông Trump liên tục vướng phải các rắc rối pháp lý kể từ khi tuyên bố tái tranh cử Tổng thống Mỹ 2024. Bất chấp những rắc rối pháp lý này, ông Trump hiện vẫn là ứng viên Tổng thống sáng giá nhất của Đảng Cộng hòa. Trong cuộc đua giành đề cử của đảng Cộng hòa ở New Hampshire đầu tuần này, ông đã dễ dàng đánh bại đối thủ chính duy nhất còn lại là cựu Đại sứ Liên hợp quốc Nikki Haley. Tuần trước ông Trump cũng giành chiến thắng trong cuộc họp kín của đảng Cộng hòa ở bang Iowa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong ngày thứ hai diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO), Tổng thống Nga Vladimir Putin hoan ngênh Belarus chính thức trở thành thành viên thứ 10 của tổ chức.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 3/7 đã có cuộc nói chuyện với hơn 20 thống đốc bang là các thành viên đảng Dân chủ, những người đã khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ Tông trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Ngày 4/7, hàng triệu cử tri trên khắp Vương quốc Anh đi bỏ phiếu bầu Hạ viện mới sau chiến dịch tranh cử kéo dài 6 tuần, kể từ khi Thủ tướng Rishi Sunak tuyên bố tổng tuyển cử sớm.

Siêu bão Beryl hôm 3/7 đã tấn công các khu vực bờ biển Jamaica sau khi tàn phá trên diện rộng ở các đảo thuộc vùng Caribe, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và nhiều người mất tích.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hoan nghênh nỗ lực gia nhập BRICS của Kazakhstan.

Bất chấp màn tranh luận không thành công với cựu Tổng thống Donald Trump, Tổng thống Mỹ Joe Biden bất ngờ nhận được thêm nhiều ý kiến ủng hộ của cử tri.