Xe tải va chạm xe mô tô, một người tử vong

Sau vụ va chạm với xe tải ở vòng xuyến Thạch Long (Thạch Hà, Hà Tĩnh), xe mô tô chở 2 người ở Cẩm Xuyên ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ.

Lúc 7h45’ ngày 21/7, người đàn ông SN 1954, quê xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên điều khiển xe mô tô chở theo một người phụ nữ di chuyển trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam.

Khi di chuyển tới vòng xuyến Thạch Long giao giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 15B ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, xe mô tô của người này xảy ra va chạm với xe tải di chuyển cùng chiều.

Xe tải va chạm xe mô tô, 1 người tử vong

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe mô tô ngã xuống đường. Hậu quả, người đàn ông tử vong tại chỗ, người đi cùng bị xây xát nhẹ.

Nhận tin báo, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Thạch Hà và chính quyền địa phương có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, khu vực Hà Nội có thể vẫn sẽ có mưa lớn. Nếu buộc phải di chuyển ngoài đường, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

Khi đi qua cầu Nhật Tân, Hà Nội, một số xe tải lớn đã chủ động đi chậm để che chắn gió mạnh, bảo vệ các xe máy đi làn trong khỏi bị gió thổi bay.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, đã tuần tra, kiểm soát theo phương châm "4 tại chỗ" trên các tuyến đường, khắc phục các sự cố do mưa bão, giúp người dân di chuyển thuận lợi.

Ngay sau khi bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ không cắt điện ngày 7/9, trừ một số khu vực gặp sự cố được chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn.

Đây là thống kê đến 17h30 ngày 7/9 của Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và ứng phó sự cố, thiên tai trong bão số 3.