5 'Chị Đẹp đạp gió' mùa 2 chính thức lộ diện

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Minh Hằng

Minh Hằng không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc mà còn bởi tài năng đa dạng trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Hiện tại, nhiều người hâm mộ dự đoán một trong những "chị đẹp toàn năng" của chương trình năm nay có lẽ là Minh Hằng. Bởi lẽ, cô đã có nhiều năm kinh nghiệm hát, nhảy, diễn xuất, tham gia truyền hình thực tế.

Minh Hằng tái xuất sau thời gian tập trung cho gia đình

“Sau thời gian làm hot mama thì đã đến lúc tôi trở lại. Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các Chị Đẹp tham gia chương trình năm nay” – Minh Hằng chia sẻ về động lực tham gia Chị Đẹp đạp gió 2024.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo tốt. Dù tư duy âm nhạc của nữ ca sĩ chưa thực sự xuất sắc, nhiều năm làm nghề vẫn còn khá lận đận, nhưng sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả, đặc biệt là về những câu chuyện hậu trường của cô.

Thiếu Bảo Trâm sẵn sàng cho Chị Đẹp 2024

Nói về quyết định tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió 2024, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia Chị Đẹp đạp gió 2024, tôi không phải suy nghĩ nhiều vì đây là một trong những chương trình âm nhạc mà tôi rất thích. Tôi rất sẵn sàng thể hiện những khía cạnh mới mẻ của mình cùng các Chị Đẹp năm nay”. 

Ngọc Phước

Ngọc Phước nổi bật với nhiều vai diễn trong loạt phim web drama đình đám. Với khả năng diễn xuất tự nhiên và hài hước, Ngọc Phước hứa hẹn sẽ mang đến những màn “quăng miếng” đỉnh cao và trở thành một “cây hài” của “Chị Đẹp đạp gió”. 

"Lâu nay khán giả đã quen với hình tượng hài hước của tôi nên họ sẽ tò mò tôi làm được gì khi nghiêm túc tham gia chương trình”, diễn viên Ngọc Phước chia sẻ. 

Ngọc Phước hứa hẹn trở thành "cây hài" mới trong Chị Đẹp 2024

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh, 33 tuổi, từng thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời vào top 5. Gần đây nhất, Vũ Ngọc Anh tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc bằng MV ca nhạc nóng bỏng, chất liệu âm nhạc hiện đại mang tên "Tăng High".

Bà xã Cường Seven xác nhận tham gia.

“Tôi ấn tượng với chương trình Chị Đẹp từ rất lâu rồi. Hiện tại, chỉ duy nhất ở sân chơi Chị Đẹp đạp gió 2024, tôi có thể tỏa sáng và làm được những điều bản thân mơ ước”, Vũ Ngọc Anh nói cô mang tinh thần chiến binh đến Chị Đẹp đạp gió 2024. 

Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh bước ra từ The Face Việt Nam 2017 với danh hiệu Á Quân. Gương mặt sắc sảo và body quyến rũ là lợi thế giúp cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh được nhận xét là tròn trịa, nhưng bao nhiêu đó không đủ giúp cô sáng lên giữa showbiz.

Đồng Ánh Quỳnh đa tài trong nhiều lĩnh vực

Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân cũng chính là lý do cô quyết định tham gia Chị Đẹp đạp gió 2024. Nữ diễn viên chia sẻ việc tham gia chương trình giúp cô đến gần với khán giả yêu thương mình hơn.

"Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" lên sóng mùa 1 vào năm 2023, được mua bản quyền từ Trung Quốc, đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Chương trình là bệ phóng cho sự trở lại của loạt sao nữ "ở ẩn" nhiều năm qua như Trang Pháp, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh…

Bên cạnh những tiết mục được đầu tư hoành tráng, câu chuyện bên lề của dàn Chị Đẹp cũng khiến khán giả chú ý và trở thành tâm điểm thảo luận qua mỗi tập phát sóng. Mùa 2 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đang được khán giả mong chờ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.