700 người đồng diễn thể dục Aerobic

Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và đẩy mạnh phong trào "Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày", chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức “Chương trình đồng diễn thể dục Aerobic” quy mô lớn vào sáng nay (15/10).

Trước khu vực Nhà hát Thành phố (Quận 1, TP HCM), màn đồng diễn Aerobic của 700 phụ nữ đến từ các CLB, Trung tâm của TP HCM và các tỉnh thành Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Long An, Cần Thơ, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) và TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đến dự có Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Trịnh Thị Thanh; Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM Nguyễn Thị Thanh Thúy và những vận động viên nữ tiêu biểu của TP HCM như: Châu Tuyết Vân, Chương Thị Kiều, Lê Tú Chinh,...

Tại chương trình, võ sĩ Teakwondo Châu Tuyết Vân cùng đội võ quyền Teakwondo TP.HCM đã mở màn bằng bài biểu diễn Mai Hoa Quyền. Các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức những động tác võ thuật tuy đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ trên nền nhạc.

Võ sĩ Teakwondo Châu Tuyết Vân cùng đội võ quyền Teakwondo TP.HCM biểu diễn mở màn

Chương trình đồng diễn thể dục Aerobic, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào “Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để luyện tập hàng ngày”, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục - thể thao nói chung, góp phần nâng cao năng lực, sức khỏe.

Vận động viên Châu Tuyết Vân cho hay: "Vân cảm thấy chương trình này rất ý nghĩa cho mọi người rèn luyện sức khỏe đặc biệt là những người phụ nữ nhân ngày 20/10 lần này. Vân cũng rất vui khi mình được góp chút nho nhỏ và một chút lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người".

Ngoài ra, vận động viên Lê Tú Chinh cùng đại diện từ các câu lạc bộ khác cũng nhận xét đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa giúp cho mọi người biết cách rèn luyện, nâng cao sức khoẻ. 

Tại chương trình, các hội viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tham gia thực hiện 5 bài tập thể dục cơ bản. Đây là dịp để hội viên, phụ nữ thể hiện tài năng, vẻ đẹp và là cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bơi chải thuyền rồng là hoạt động thể thao chưa được nhiều người biết đến tại Thủ đô Hà Nội mặc dù việc chơi bộ môn này không quá cầu kì và mất nhiều thời gian. Đến với một buổi tập luyện của đội thuyền rồng Trâu Vàng Hồ Tây để hiểu thêm về hoạt động thú vị này.

Tay đua số 1 thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc, đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tay đua số một thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc và đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ, tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.