Á hậu Ngọc Hằng lên đường dự thi Miss Intercontinental 2023

Càng về cuối năm, các cuộc thi sắc đẹp quốc tế càng diễn ra sôi động. Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng – đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa vừa chính thức bắt đầu hành trình 'đem chuông đi đánh xứ người' tại Ai Cập. Với ngoại hình xinh đẹp và thần thái tự tin, người đẹp ăn chay trường được các fan sắc đẹp trong nước kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Lê Nguyễn Bảo Ngọc – Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Trong ngày lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2023, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng mang theo hơn 100 kg hành lý. Ngọc Hằng chọn thiết kế tông đen thanh lịch mà không kém phần quyến rũ, khoe vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân thon dài để lên đường thi quốc tế. Người đẹp cho biết cô cảm thấy vô cùng tự hào khi được đeo dải cash Miss Intercontinental Vietnam 2023 và đã sẵn sàng chinh phục vương miện quốc tế.

Không chỉ có gia đình, người thân của Á hậu Ngọc Hằng có mặt tại sân bay, mà nhiều nàng Hoa – Á hậu thân thiết và đông đảo người hâm mộ cũng đến tiếp thêm động lực cho cô. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy còn tự tay vào bếp nấu cơm chay cho Ngọc Hằng, cùng lời chúc cho cô sẽ có đủ sức khỏe để trải qua chặng bay dài hơn 14 tiếng đến Ai Cập và tỏa sáng tại cuộc thi.

Hành trình đến với Miss Intercontinental 2023 của Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay – 27/11 và đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới tại Sharm EI Sheikh, Ai Cập (tức rạng sáng 16/12/2023 theo giờ Hà Nội). Vào tháng 10 năm ngoái, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua 70 đối thủ nặng ký để giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".