Album solo đầu tay của Jungkook (BTS) lập kỷ lục Spotify

Nối dài loạt thành tích ấn tượng trong ngày đầu phát hành, ‘Golden’ của Jungkook (BTS) đã trở thành album solo K-Pop có màn ra mắt lớn nhất trong lịch sử nền tảng Spotify. Các bản phát hành trong album này đều nhận được sự chú ý từ fan quốc tế.

Theo Spotify, tất cả ca khúc trong album solo đầu tay "Golden" đều lọt top 30 trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu. Đáng chú ý, đĩa đơn chủ đạo của album "Standing Next to You" đã đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Daily Top Songs - Global, thu về tổng cộng 6.472.019 lượt phát trực tuyến. Đĩa đơn trước khi phát hành album là "Seven (feat. Latto)" giành lại vị trí số 1 và "3D (feat. Jack Harlow)" đứng vị trí thứ 7.

JungKook với tạo hình cực điển trai trong album mới

Bên cạnh đó, các ca khúc khác trong album cũng lọt vào bảng xếp hạng, với "Hate You" ở vị trí thứ 16, "Yes or No" ở vị trí thứ 18, "Please Don't Change (feat. DJ Snake)" ở vị trí thứ 23, "Closer to You (feat. Major Lazer)" ở vị trí thứ 24, "Somebody" ở vị trí thứ 27, "Shot Glass of Tears" ở vị trí thứ 28 và "Too Sad to Dance" ở vị trí thứ 29.

Hình ảnh khác của anh chàng trong album

Đáng chú ý, các bài hát của "Golden" được phát trực tuyến tổng cộng gần 40 triệu lần trong vòng một ngày kể từ khi phát hành, lập kỉ lục mới về số lượt phát trực tuyến cao nhất trong ngày lọt vào bảng xếp hạng cho album của nghệ sĩ solo K-pop.

Điều này càng khiến fan có cơ sở tin tưởng vào chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới do em út BTS tổ chức sẽ sớm được diễn ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa