'Anh đã yêu bạn thân của em' - Tập 16: Từ bỏ

Không muốn con gái đi vào vết xe đổ của mình, mẹ An Sinh khuyên cô từ bỏ tình cảm với Gia Minh. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 16/8, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để ngăn cản ông Lâm kết hôn với Hằng, Kim đã ra tối hậu thư với bố. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 18/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho rằng Phó Dung chính là kẻ khiến mình rơi vào cảnh tù tội, nhà tan cửa nát, Tề Sách đã gieo mối hận vào lòng em gái, khiến tình bạn bao năm giữa Tề Trúc và Phó Dung tan vỡ. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 18/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giúp Sơ Uôn thổi bụi trong mắt, nhưng cảnh tượng này vô tình lại bị một kẻ đầy thủ đoạn như Giơn Su nhìn thấy... Cô ta đã đẩy Chê Huk và Sơ Uôn vào một mớ rắc rối mới... Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 18/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh bất ngờ gặp nạn, phải chăng có kẻ đang muốn Minh phải im lặng mãi mãi? Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Năm lần bảy lượt ám sát Túc vương nhưng bất thành, Hầu gia đã ra tối hậu thư với Tề Sách. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thất Nguyệt phát hiện Hàn Đông có âm mưu chiếm dự án của Gia Vũ. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 17/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.