Ba rapper Việt biểu diễn tại sự kiện tiền Super Bowl

Sau ca sĩ Tuấn Hưng, ba rapper: Dế Choắt, Blacka và Lăng LD là những cái tên tiếp theo đến từ Việt Nam nhận được lời mời từ Ban tổ chức Super Bowl - một trong những giải đấu thể thao thường niên thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Mỹ.

Theo đó, phía Dế Choắt, Lăng LD và Blacka đều đã xác nhận sẽ đến Mỹ biểu diễn tại Super Bowl Tailgate theo lời mời của ban tổ chức. Cả ba rapper đều rất hồi hộp, háo hức khi được tham gia một chương trình có quy mô lớn.

Rapper Lăng LD thổ lộ trên trang cá nhân: "Lăng rất vui và bất ngờ khi được tham gia sự kiện Super Bowl Tailgate lần này. Mong sẽ góp một phần nhỏ cho sự kiện này, mọi người chuẩn bị cháy cùng Lăng nha”

Năm nay, sự kiện tiền Super Bowl rơi ngay vào dịp Tết Nguyên đán, do đó BTC hứa hẹn chương trình sẽ có những màn trình diễn âm nhạc tích hợp những hoạt động truyền thống của Tết cổ truyền.

Super Bowl Tailgate sẽ diễn ra vào ngày 09/02/2024. Trong khi đó, giải đấu thể thao được mong chờ sẽ khởi động vào ngày 11/02/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Hơn 3 năm sau lùm xùm thái độ từng chấn động Kpop, Irene (Red Velvet) tái xuất với các hoạt động quảng bá solo. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ idol.

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.