Baby Monster ra MV mới, diện thương hiệu thời trang Việt Nam
"Forever" đánh dấu sự thử nghiệm âm nhạc mới của YG cho nhóm "em gái BlackPink". Ca khúc mang tới hình ảnh mùa hè tươi sáng, khác biệt hoàn toàn so với các ca khúc trước đó của nhóm.
Trong lần trở lại này, Baby Monster đã khai thác khía cạnh "baby" - thơ ngây và nhẹ nhàng của nhóm. Lời bài hát thể hiện sự tự tin và quyết tâm đạt đến thành công. "Forever" mang đến một làn gió mới với chất liệu disco và synthwave đặc trưng những năm 1980, tạo nên không gian âm nhạc đầy màu sắc lễ hội.
Dù đã có sự điều chỉnh, bản phối vẫn giữ lại những bộ gõ đặc trưng mà fan YG đã quen thuộc từ các hit của Blackpink như "DDU-DU DDU-DU", "How You Like That". Điều này cho thấy YG vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào việc kế thừa sự thành công của nhóm nữ toàn cầu.
Đặc biệt, "Forever" lại gợi nhớ đến âm nhạc của JYP với hai phân đoạn rap ấn tượng. Dù phát huy được thế mạnh của nhóm, chất liệu âm nhạc này khiến nhiều fan Kpop liên tưởng đến âm nhạc của Twice và ITZY, dù bài hát được sản xuất bởi đội ngũ YG. Điều này tạo nên sự thú vị cho người hâm mộ.
MV "Forever" với bối cảnh sang trọng và ngoại hình sáng của các thành viên đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành, khẳng định sức hút mạnh mẽ của 7 tân binh nữ nhà YG.
Đáng chú ý, trong MV, trang phục cũng là yếu tố nổi bật. Baby Monster diện thiết kế của LSEOUL, thể hiện hình ảnh đa dạng từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. Giọng ca chính Rami diện chiếc đầm Réthérée Dress từ bộ sưu tập Belle Rébellion, Chiquita khoe vẻ quyến rũ với Emma Set từ bộ sưu tập Sister Sister. Asa nổi bật trong Nepel Set từ bộ sưu tập Everest.
Chiếc váy ôm sát cơ thể với thiết kế trễ vai được kết hợp cùng corset. Stylist của Baby Monster đã thêm một chiếc thắt lưng màu xanh da trời để tạo sự hài hòa với tổng thể trang phục của nhóm.
Baby Monster là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment, được mệnh danh là "em gái Blackpink". Với album đầu tay "BABYMONS7ER" và ca khúc chủ đề "Sheesh", nhóm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Hiện kênh YouTube của nhóm đã đạt hơn 6,18 triệu lượt đăng ký, với các MV đạt hàng triệu lượt xem và nhận được hàng chục nghìn bình luận từ người hâm mộ.
Ngày 19/11, cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội” 2024 đã bước vào ngày cuối của vòng Sơ khảo 1, nhiều thí sinh từ khắp nơi về thử sức với nhiều tiết mục dự thi hấp dẫn.
Tối 18/11, tại sân vận động Cột Cờ, Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật, truyền hình trực tiếp, với tên gọi “Cùng nhau giữ nước”.
Tối 18/11, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long, Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam phối hợp với thành phố Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”.
Tối 18/11, tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội, chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước" do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Tổng cục Chính trị Quân đội, UBND thành phố Hà Nội tổ chức, đã diễn ra.
Tối 18/11, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long, Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam phối hợp với Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”.
Đêm nhạc “Dòng thời gian” với chủ đề “Bài ca trên núi” đã diễn ra vào tối qua 17/11, trong không khí đầy thi vị, cùng giọng ca ngọt ngào của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đúng như tên gọi đậm chất thơ, đêm nhạc được tổ chức giữa rừng núi Ba Vì hùng vĩ tạo nên nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.
0