Baby Monster ra MV mới, diện thương hiệu thời trang Việt Nam
"Forever" đánh dấu sự thử nghiệm âm nhạc mới của YG cho nhóm "em gái BlackPink". Ca khúc mang tới hình ảnh mùa hè tươi sáng, khác biệt hoàn toàn so với các ca khúc trước đó của nhóm.
Trong lần trở lại này, Baby Monster đã khai thác khía cạnh "baby" - thơ ngây và nhẹ nhàng của nhóm. Lời bài hát thể hiện sự tự tin và quyết tâm đạt đến thành công. "Forever" mang đến một làn gió mới với chất liệu disco và synthwave đặc trưng những năm 1980, tạo nên không gian âm nhạc đầy màu sắc lễ hội.
Dù đã có sự điều chỉnh, bản phối vẫn giữ lại những bộ gõ đặc trưng mà fan YG đã quen thuộc từ các hit của Blackpink như "DDU-DU DDU-DU", "How You Like That". Điều này cho thấy YG vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào việc kế thừa sự thành công của nhóm nữ toàn cầu.
Đặc biệt, "Forever" lại gợi nhớ đến âm nhạc của JYP với hai phân đoạn rap ấn tượng. Dù phát huy được thế mạnh của nhóm, chất liệu âm nhạc này khiến nhiều fan Kpop liên tưởng đến âm nhạc của Twice và ITZY, dù bài hát được sản xuất bởi đội ngũ YG. Điều này tạo nên sự thú vị cho người hâm mộ.
MV "Forever" với bối cảnh sang trọng và ngoại hình sáng của các thành viên đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành, khẳng định sức hút mạnh mẽ của 7 tân binh nữ nhà YG.
Đáng chú ý, trong MV, trang phục cũng là yếu tố nổi bật. Baby Monster diện thiết kế của LSEOUL, thể hiện hình ảnh đa dạng từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. Giọng ca chính Rami diện chiếc đầm Réthérée Dress từ bộ sưu tập Belle Rébellion, Chiquita khoe vẻ quyến rũ với Emma Set từ bộ sưu tập Sister Sister. Asa nổi bật trong Nepel Set từ bộ sưu tập Everest.
Chiếc váy ôm sát cơ thể với thiết kế trễ vai được kết hợp cùng corset. Stylist của Baby Monster đã thêm một chiếc thắt lưng màu xanh da trời để tạo sự hài hòa với tổng thể trang phục của nhóm.
Baby Monster là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment, được mệnh danh là "em gái Blackpink". Với album đầu tay "BABYMONS7ER" và ca khúc chủ đề "Sheesh", nhóm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Hiện kênh YouTube của nhóm đã đạt hơn 6,18 triệu lượt đăng ký, với các MV đạt hàng triệu lượt xem và nhận được hàng chục nghìn bình luận từ người hâm mộ.
Chiều 22/12, buổi tổng duyệt cho chương trình “Khúc quân hành vang mãi non sông” đã diễn ra tại sân Đoan môn – Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long.
Trong đĩa than “Như gió heo may”, các bài hát được sắp xếp nhằm diễn tả hành trình của người nghệ sĩ, ít nhiều gắn với những trải nghiệm thực tế của chính ca sĩ Tuấn Hiệp.
Để tôn vinh những chiến công hiển hách và sự hy sinh anh dũng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong hành trình 80 năm vừa qua, tối ngày 22/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật chính luận mang tên “Khúc quân hành vang mãi non sông” tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.
Trải qua vòng Bán kết tranh tài gay gấn giữa các giọng ca trẻ đầy triển vọng, cùng những màn biểu diễn được đầu tư công phu, Ban tổ chức Cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội 2024" đã lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết Cuộc thi năm nay.
Nhiều ngày qua, ê-kíp chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt “Khúc quân hành vang mãi non sông” và các nghệ sĩ đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, với mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc đầy hào hùng và cảm xúc vào tối ngày 22/12.
Tiếp nối chuỗi dự án đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc trong năm nay, Hoàng Dũng cho ra mắt MV mới mang tên “Cuối tuần (1825)”.
0