Baekhyun (EXO) lập công ty mới, tuyển dụng thành viên của EXO

Một thần tượng Kpop khác cũng được cho là thành lập công ty riêng là Baekhyun, một trong những thành viên nổi tiếng nhất của EXO - nhóm nhạc đình đám thuộc thế hệ thứ ba Kpop. Có thể thấy xu hướng tự lập công ty riêng của các idol Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến, giúp họ vừa hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc, vừa theo đuổi sự nghiệp solo.

Theo báo cáo độc quyền từ TenAsia - Trang thông tin giải trí lớn của Hàn Quốc, Baekhyun đã chính thức thành lập công ty riêng mang tên I&B100 và đăng ký là chủ sở hữu kiêm giám đốc điều hành của công ty. Nam thần tượng cũng đã hoàn tất việc đăng ký giám đốc nội bộ.

Cũng theo báo cáo này, I&B100 được thành lập từ 23/6/2023, trước khi Baekhyun gia hạn hợp đồng với SM Entertainment vào tháng 8 cùng năm. Ở thời điểm đó, đã có tin đồn về việc nam thầnh tượng thành lập công ty của riêng mình nhưng phía SM Entertainment khẳng định không hề biết đến kế hoạch này.

Ngoài ra, TenAsia cũng tiết lộ hai thành viên khác của EXO là Chen và Xiumin cũng sẽ hoạt động dưới sự quản lý của công ty I&B100. Theo xác nhận của SM Entertainment, dù hợp đồng của ba thành viên với công ty vẫn còn hiệu lực nhưng họ được phép tiến hành hoạt động cá nhân riêng biệt.

Chen và Xiumin cũng sẽ hoạt động dưới sự quản lý của công ty I&B100

Trước đó, Baekhyun cũng chia sẻ anh từng tham gia với tư cách giám đốc điều hành tại một công ty mang tên One Signature. Đây là công ty do anh và Kasper - biên đạo múa nổi tiếng - cùng nhau sáng lập.

Baekhyun là nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX, trưởng nhóm của nhóm nhạc dự án SuperM do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Baekhyun là nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX

Anh ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 7 năm 2019 với mini-album đầu tay City Lights, bán được hơn nửa triệu bản, là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc trong thập niên 2010. Năm 2020, mini-album thứ hai Delight của anh đạt cột mốc doanh thu hơn 1 triệu bản trên Gaon, giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-pop làm được điều này sau 19 năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.