Bản tin Kinh tế Tài chính | 08/08/2023

Thủ tướng chỉ đạo nghiên cứu thành lập sàn giao dịch quyền sử dụng đất; Kinh tế sẽ phục hồi rõ nét hơn từ cuối quý IV/2023; Thách thức "vốn xanh"; Chủ tịch ACB mất gần 133 tỷ trong hai phiên giao dịch; Xuất khẩu ngũ cốc của Ucraina tăng trở lại...là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin Kinh tế Tài chính hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; Sớm gỡ các nút thắt cho nhà ở xã hội; Giá vàng giảm mạnh; Nền kinh tế Eurozone tăng trưởng tích cực... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Công bố thanh tra thị trường vàng đối với bốn doanh nghiệp lớn và hai ngân hàng; Chủ tịch HĐQT Trung Nam group bị hoãn xuất cảnh; Áp lực tỷ giá vẫn căng thẳng; Doanh thu Nvidia tăng kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giá vàng tăng ngược chiều với thế giới; Những doanh nghiệp trả cổ tức 'khủng' 2023 giờ ra sao; Đề xuất gia hạn thuế tiêu thụ đặc biêt với ôtô sản xuất trong nước; Xe điện Trung Quốc có thể bị áp thuế mục tiêu...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giá vàng giảm nhẹ sau phiên đấu thầu vàng thứ 8; Những doanh nghiệp trả cổ tức cao nhất thị trường; Vải thiều Thanh Hà xuất sang Úc giá gần 600.000 đồng/kg... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đã dành được 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương; Giá vàng tiếp tục tăng gần 1 triệu đồng/lượng; Nga tịch thu tài sản ngân hàng Đức... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra thị trường vàng; Ngân hàng phát hành 7.800 tỷ đồng trái phiếu tháng 4; Trung Quốc tung gói giải cứu BĐS kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.