Bản tin Kinh tế tài chính | 15/07/2023

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu 2023 - 2024 chỉ đạt 3,6%; Lãi suất tiết kiệm và cho vay bình quân giảm khoảng 1%; Khối ngoại có tuần thứ hai liên tiếp bán ròng nghìn tỷ; Đồng USD thấp nhất trong 15 tháng; Kinh tế Trung Quốc phát đi những tín hiệu kém khả quan... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Kinh tế tài chính" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đã dành được 680.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương; Giá vàng tiếp tục tăng gần 1 triệu đồng/lượng; Nga tịch thu tài sản ngân hàng Đức... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra thị trường vàng; Ngân hàng phát hành 7.800 tỷ đồng trái phiếu tháng 4; Trung Quốc tung gói giải cứu BĐS kỷ lục... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Xuất khẩu rau quả 4 tháng đầu năm cao kỷ lục; Muốn tăng cung, giảm giá cần cho doanh nghiệp nhập khẩu vàng; Ngân hàng nợ xấu trên 3% sẽ không được tăng vốn công ty con; Kinh tế Trung Quốc qua những con số mới nhất…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tăng cường quản lý thị trường vàng; Cần cơ chế hỗ trợ tài chính điện mặt trời mái nhà; Hãng trang sức lớn nhất thế giới xây nhà máy ở Việt Nam; Chứng khoán Mỹ Dow Jones lần đầu lập đỉnh 40.000 điểm... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng; VinFast chốt gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3; Giả mạo thông tin đăng ký kinh doanh để làm gì; Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giá vàng tăng mạnh trở lại sau phiên đấu thầu; Tiếp tục tìm người bị hại trong vụ án Vạn Thịnh Phát; Nhật Bản sẽ triển khai hệ thống thanh toán mã QR chung với các quốc gia châu Á... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.